Uống nước này đúng 1 tiếng trước khi ngủ da đen bao nhiêu cũng trắng bóc

( PHUNUTODAY ) - Trước khi ngủ 1 tiếng bạn làm điều dưới đây sẽ sở hữu làn da sáng, dáng đẹp.

Ăn 1 quả chuối giúp giảm cân hiệu quả

meo-lam-dep-1

Ăn 1 quả chuối trước khi đi ngủ sẽ cực tốt cho sức khoẻ.

Chuối là một trong số những loại trái cây lành tính rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi, loại quả này còn có rất nhiều lợi ích khác. Theo các chuyên gia, nếu bạn ăn 1 quả chuối chín trước khi đi ngủ sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, các chất trong chuối còn giúp giải phóng năng lượng ngay cả khi bạn ngủ, nhờ đó mà bạn có thể giảm cân, giữ dáng rất tốt đấy nhé.

Chuối là loại quả rất giàu chất xơ mà lại chứa ít calo. Trong mỗi quả chuối chỉ chứa khoảng 80 – 100 calo mà thôi. Vì vậy bạn nên cho loại quả này vào thực đơn giản cân của mình nhé. Để giữ dáng hiệu quả, mỗi tối bạn hãy ăn 1 quả chuối sau bữa ăn 30 phút để giải tỏa năng lượng và hạn chế tích lũy ở cơ thể nhé.

Sử dụng 2 chiếc gối trong lúc ngủ

Kê thêm một chiếc gối trong khi ngủ sẽ giúp mặt chúng ta ít bị phồng lên. Khi ấy, máu sẽ lưu thông tốt hơn và nước sẽ không bị đọng lại dưới mắt hay làm bọng mắt của chúng ta thêm to.

Loại bỏ các đốm màu trên da bằng mặt nạ

Sử dụng các loại mặt nạ có công dụng làm sạch da sẽ loại bỏ được mụn và các vết mẩn đỏ. Bạn có thể đắp mặt nạ qua đêm và rửa sạch lại vào buổi sáng.

Sử dụng máy phun sương

Kem dưỡng ẩm (chứa ceramides và cholesterol) kết hợp với máy phun sương sẽ là một trợ thủ đắc lực cho làn da của bạn. Da sẽ được dưỡng ẩm liên tục trong đêm, giúp da ít bị kích ứng hay dị ứng hơn và nếp nhăn cũng sẽ được giảm dần.

Khi da đã được dưỡng ẩm vào ban đêm, bạn chỉ cần sử dụng một lớp dưỡng ẩm mỏng vào buổi sáng thôi nhé.

Uống một ly sữa mật ong khoảng 1 tiếng trước khi đi ngủ

meo-lam-dep-2

Uống sữa mật ong trước khi ngủ để duy trì làn da đẹp.

Nếu mong muốn có được một giấc ngủ ngon lành, sức khỏe dẻo dai và làn da căng mịn vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, thì chị em đừng nên bỏ qua sữa mật ong vào buổi tối. Chúng ta đều biết, sữa và mật ong là hai loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Kết hợp chúng với nhau sẽ làm tăng hàm lượng dinh dưỡng và công dụng phòng tránh bệnh tật.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn uống cốc sữa ấm pha với mật ong, sẽ giúp cơ thể vô cùng thư thái, giấc ngủ đến tự nhiên. Đặc biệt, thức uống này còn vô cùng tốt cho da, mang đến cho bạn làn da căng mịn, trắng hồng. Vì thế, hãy thực hiện bí quyết sống khỏe trẻ lâu này ngay từ tối hôm nay các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn