Uống nước này mỗi ngày, chẳng còn phải lo chồng chê vòng hai 'bánh mỳ'

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó uống nước này mỗi ngày, bạn sẽ có vòng hai thon gọn bất ngờ, chẳng lo chồng chê.

Dư thừa mỡ do nhiều nguyên nhân gây nên, bao gồm lười vận động, chế độ ăn uống không hợp lí, lối sống và tuổi tác. Ngoài việc thay đổi lại chế độ ăn uống, hạn chế đồ ngọt và luyện tập thêm ít nhất 10 phút mỗi ngày, bạn có thể áp dụng công thức dưới đây. Nó được công nhận là hiệu quả trong việc giảm cân và giảm mỡ bụng. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần:

lam-dep-phunutoday4

Uống nước này mỗi ngày, chẳng còn phải lo chồng chê vòng hai 'bánh mỳ'

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, chanh tươi: 1 quả và gừng: 1 củ.

Cách làm - Gừng bạn rửa sạch đất rồi cạo vỏ, lấy dao đập dập rồi băm nhuyễn. Cho gừng vào 200ml nước nóng rồi khuấy đều, tiếp tục để nguyên 20 - 30 phút cho tinh chất từ gừng thấp vào nước. Chanh bạn cắt đôi, vắt lấy nước cốt rồi bỏ vỏ và hạt. Hòa nước cốt chanh vào nước gừng đã chuẩn bị sẵn rồi dùng rây lọc hết bã gừng bỏ ra ngoài.

Cách sử dụng: Uống nước gừng chanh trước khi ăn sáng 30 phút để thải độc cơ thể và kiềm hãm lại cơn đói. Việc uống nước gừng chanh lúc đói cũng có tác dụng kích thích cơ thể đốt mỡ thừa một cách hiệu quả.

lam-dep-phunutoday3

Nước chanh gừng có tác dụng giảm cân cực hiệu quả

Trong tuần đầu uống nước gừng chanh, mỗi ngày bạn chỉ nên uống tối đa 1 cốc và phải ăn sau khi uống xong để tránh hại dạ dày. Với các tuần sau bạn có thể giãn tần suất uống ra chỉ còn 2 - 3 lần/tuần, và các tuần sau chỉ 1 lần/tuần.

Lưu ý: Công thức này không dành cho bạn nào bị đau dạ dày nặng hoặc dị ứng với các nguyên liệu trên. Nếu khi uống bạn thấy triệu chứng chóng mặt, quáng đầu nhẹ thì nên giảm tỉ lệ gừng và chanh để cơ thể quen dần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn