Uống nước này mỗi sáng trước khi ăn, giảm ngay 5kg trong 3 ngày mà chẳng cần kiêng gì

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có thân hình thon gọn, săn chắc nếu uống nước này mỗi sáng trước khi ăn mà chẳng cần tập thể dục và ăn kiêng.

Muốn giảm cân hiệu quả đòi hỏi bạn phải phối kết hợp nhịp nhàng từ khâu chế độ ăn, tập thể dục, ngủ nghỉ, sinh hoạt. Tuy nhiên, có mấy ai kiên trì, đa số dăm bữa nửa tháng là bỏ giữa chừng. Nên việc giảm cân cứ mãi không thực hiện được. Không cần mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, chị em nào đang phải giảm cân hãy uống nước ép rau mùi để có thể đánh bay 5kg trong vòng 3 ngày một cách nhẹ nhàng.

2f157ca60c6d9f35883de29c5

Uống nước này mỗi sáng trước khi ăn, giảm ngay 5kg trong 3 ngày mà chẳng cần kiêng

Theo Boldsky, rau mùi tây là loại cây nhỏ có lá màu xanh đậm, được sử dụng trong bữa ăn gia đình hàng ngày. Loại gia vị này có nhiều lợi ích cho sức khỏe và là một trong những thảo mộc hỗ trợ quá trình giảm cân. Bạn nên ăn cả lá và rễ mùi tây để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 5 thìa rau mùi tây băm nhỏ, 1 lít nước và mật ong (tùy mỗi người).

Cách chế biến: Đổ nước vào nồi và đun đến khi sôi rồi tắt bếp. Thêm rau mùi tây vào nồi nước, ngâm trong 30 phút. Sau đó đổ ra cốc nhỏ. Bạn có thể thêm chút mật ong để dễ uống hơn.

tu-van-cach-che-bien-sinh

Hãy uống loại nước này mỗi buổi sáng lúc bụng trống rỗng trong vòng 5 ngày, sau đó nghỉ 10 ngày. Tiếp tục uống theo công thức này cho đến khi cơ thể được thanh lọc và cân nặng giảm đi.

Theo:  khoevadep.com.vn