Uống nước này trước khi ngủ giảm ngay 3 kg/ tuần

( PHUNUTODAY ) - Giảm ngay 3 kg trong 1 tuần chỉ bằng cách uống nước dưới đây trước khi ngủ.

Đốt cháy lượng calo lớn hơn lượng calo nạp vào cơ thể trong một ngày là nguyên tắc cơ bản của quy trình giảm cân. Thế nhưng, trong cuộc sống bận rộn ngày nay, không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng duy trì tập luyện thường xuyên những bài cardio gay gắt cường độ cao.

giam-can-phunutoday.vn

Uống nước buổi tối trước khi ngủ giảm cân.

Lời giải đáp cho vấn đề này chính là bổ sung một loại thức uống giảm cân mỗi tối trước khi đi ngủ. Có tác dụng hỗ trợ cơ thể đốt cháy calo ngay cả trong lúc nghỉ ngơi, loại đồ uống này cực kì thích hợp với những ngày bạn "lỡ bận" không có thời gian đến phòng tập. Cùng với mùi vị dễ chịu và các nguyên liệu dễ kiếm, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi thấy hiệu quả sau 1 tuần liên tiếp sử dụng đồ uống này đâu!

Cách pha nước uống giảm mỡ bụng

giam-can-phunutoday.vn-1

Nước chanh gừng có thể giúp bạn giảm cân.

Nguyên liệu:

2 thìa nước cốt chanh

1 thìa gừng nạo

2 nhánh lô hội (nha đam)

1 quả dưa leo 80ml nước

Cách làm: Cho tất cả vào máy xay và xay nhuyễn, sau đó dùng trước khi đi ngủ sẽ giúp tăng cường đốt cháy calo để làm tan mỡ bụng ngay cả khi bạn ngủ say. Dưa chuột sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và chứa rất ít calo. Còn chanh sẽ làm thanh lọc hệ tiêu hóa, thải độc trong cơ thể để tăng trao đổi chất lên hơn. Gừng thì cũng làm tăng trao đổi chất và làm tan mỡ thừa, giúp giữ ấm cơ thể khi bạn ngủ. Còn lô hội thì giảm oxy hóa tự nhiên, chống viêm nhiễm và kích thích tiêu thụ năng lượng nhiều hơn. Nhớ bỏ vỏ lô hội đi nếu không sẽ rất đắng nha.

Theo:  khoevadep.com.vn