Uống nước này trước khi ngủ mỡ bụng sẽ giảm

( PHUNUTODAY ) - Uống nước gừng đúng cách giúp bạn giảm cân cực nhanh mà không phải ai cũng biết.

Gừng là một trong 5 siêu thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường sức đề kháng cũng như giúp đốt cháy vòng eo một cách hiệu quả.

Thức uống được đun từ gừng không chỉ làm mới cơ thể mà nó còn là công cụ giải độc tuyệt vời. Qua đó, chúng giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần chuẩn bị để có vòng eo và sức khỏe như ý:

Nước gừng giảm cân

giam-can-phunutoday.vn

Nước gừng chanh có tác dụng giảm cân.

Chuẩn bị:

- 4 bát nước

- 1 củ gừng, gọt vỏ thái mỏng

- 1 quả chanh

- 1 thìa canh mật ong

Gừng, chanh, mật ong là bộ 3 nguyên liệu hoàn hảo cho một vóc dáng khỏe đẹp. (Ảnh minh họa)

Thực hiện:

Cho gừng vào nồi chứa 4 bát nước, đun sôi trong vòng 10 phút thì tắt bếp. Sau khi hỗn hợp nước gừng nguội, hãy vắt thêm nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều. Hỗn hợp này bạn nên uống buổi tối trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên uống 2-3 cốc mỗi ngày.

Lưu ý để giảm cân tại nhà

giam-can-phunutoday.vn-1

Bạn cần chú ý  chế độ ăn kiêng để giảm cân.

- Giữa việc vận động cơ thể và ăn kiêng thì cần chú ý vai trò của việc ăn kiêng trong giảm cân là chính và có tính quyết định hơn so với việc vận động cơ thể. Ngoài 2 yếu tố trên, các phương tiện khác cũng chỉ là những biện pháp hổ trợ.

- Không đặt mục tiêu giảm cân trong vòng 1 tháng và mỗi đợt giảm cân phải kéo dài ít nhất 3 tháng, với mục tiêu mỗi tuần giảm 500gr, nếu được như thế là đã thành công.

- Luôn có sẵn một thứ thức ăn nào đó, để ăn khi đói hay thèm ăn, không bao giờ nhịn đói hay chớ để bụng đói đến mức đụng cái gì cũng ăn.

- Tập ghi lại những gì mình đã ăn, tập tính khối lượng calo đã tiêu hao trong ngày. Qua đó, ta sẽ thấy được mức nguy hiểm của việc ăn quà vặt: Đó là đủ năng lượng cần thiết nhưng lại thiếu những chất cần cho cơ thể và dư thừa những chất dễ dẫn đến tăng cân.

- Cảnh giác với những món ăn hay những bữa ăn ngoài chương trình như tiệc tùng, liên hoan hay chỉ là vài hạt đậu phộng, vài cái bánh nhỏ.

- Ăn rau nhiều rất tốt cho việc ăn kiêng nhưng cần chú ý trái cây, nhất là những loại có vị ngọt, không giúp ích gì cho việc giảm cân. Rau có năng lượng không cao nhưng trong rau có nhiều loại vitamin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link