Uống nước này vào buổi tối, bao nhiêu mỡ thừa cũng tan sau 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - Nếu uống nước này vào buổi tối, chắc chắn bạn sẽ có vòng eo thon gọn mà chẳng cần đi spa chỉ sau 3 ngày.

Theo Boldsky, so với thời gian trong ngày, sự trao đổi chất của cơ thể hoạt động chậm khi bạn ngủ. Vì vậy, nếu tiêu thụ đồ uống dưới đây trước khi ngủ trong vòng hai tuần, nó sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả hơn. Sự kết hợp giữa dưa chuột, chanh, nha đam, gừng, mùi tây sẽ giúp đốt cháy calo, giảm mỡ bụng trong cơ thể nhanh chóng.

3-tuyet-chieu-giam-beo-ch

Uống nước này vào buổi tối, bao nhiêu mỡ thừa cũng tan sau 3 ngày

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 thìa bột hoặc 1 thìa nước ép nha đam, 1 bó rau mùi tây nhỏ, 1 quả chanh, 1 thìa gừng băm nhỏ và 1 quả dưa chuột.

Cách thực hiện: Thêm tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố với 1/2 cốc nước, xay nhuyễn. Tiêu thụ đồ uống này trước khi đi ngủ.

Chanh: Đứng đầu trong danh sách các loại thực phẩm đốt mỡ thừa và làm sạch độc tố trong cơ thể đó chính là chanh. Chanh đã được tận dụng rất nhiều trong việc giảm mỡ bụng, bạn sẽ khá bất ngờ khi biết rằng không chỉ đốt mỡ, loại quả này còn ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Gừng: Các thành phần hợp chất trong củ gừng tươi có tác dụng gián tiếp trong việc ngăn chặn chứng thèm ăn và “đốt cháy” mỡ bụng nhanh chóng. Không chỉ vậy, loại gia vị này còn phòng táo bón và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

do_uong_truoc_khi_ngu

Nha đam: Chất chống oxy hóa có trong nha đam có tác dụng làm giảm quá trình tăng trưởng của các gốc tự do trong cơ thể và giảm sưng viêm. Không những vậy, chúng còn đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng. Từ đó, gián tiếp làm giảm hoặc ổn định chỉ số cân nặng của bạn.

Dưa leo: Dưa leo là một trong những loại thực phẩm hằng đầu góp phần trong “cuộc chiến” chống lại mỡ thừa trong cơ thể. Với thành phần nổi trội bao gồm nước, chất xơ và hàm lượng calo rất thấp, dưa leo xứng đáng là nguyên liệu đánh tan mỡ thừa hiệu quả nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn