Cách phối đồ màu tím cho nàng thêm duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - Những bộ đồ màu tím sẽ giúp các cô nàng tăng thêm vẻ nữ tính và điệu đà. Nhưng để kết hợp trang phục hài hòa với sắc màu này, chúng ta cần xem xét những tiêu chí sau.

 1. Kết hợp tím với tím

mix-do-tim-tre-trung-quyen-ru-cung-tui-xach21

Giống như nhiều màu sắc khác, bạn hoàn toàn có thể phối các trang phục màu tím với nhau. Song điều đáng lưu ý là, bạn nên chọn hai tone màu tím khác biệt một chút nếu muốn kết hợp hai trang phục rời như áo sơ mi cùng chân váy hay áo len và quần skinny với nhau.

Còn với những chiếc váy liền màu tím bắt mắt, bạn cũng có thể làm dịu chúng bằng thiết kế giảm dần màu như ombre hay được nhấn nhá bằng những họa tiết nho nhỏ như hoa hay ngôi sao. Trông bạn vừa đủ quyến rũ mà không tạo cảm giác bị “ngộp” trong màu sắc bắt mắt này.

2. Kết hợp tím với màu trung tính

Màu trung tính là giải pháp hoàn hảo và an toàn nhất cho những màu sắc quá nổi bật mà tím là một ví dụ. Đen, trắng, kem, xám đều có thể kết hợp đơn giản với sắc tím, từ đậm tới nhạt. Cẩn thận hơn một chút, các bạn nên chọn màu trung tính có tone sáng khi phối cùng đồ tím đậm và ngược lại, tone tối hơn cho đồ tím nhạt.

3. Phối đồ theo phong cách monochrome

Mautim_7

Phong cách đơn sắc thường được áp dụng với những set đồ có gam màu chủ đạo là màu trung tính xong không vì thế mà màu tím nằm ngoài phong cách ấn tượng này.

Cả cây tím có thể khiến bạn trở nên màu mè và đồng bóng, vì thế hãy khéo léo kết hợp các món đồ lại với nhau theo quy tắc tăng giảm sắc độ. Đừng mặc cùng một tông từ đầu tới chân mà hãy tạo sự thay đổi với sắc độ màu tím hoặc chất liệu vải vóc.

4. Kết hợp với màu đen

Nếu bạn là một tay mơ trong khoản kết hợp màu sắc thì trang phục đen chính là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Sự tối giản và sang trọng của gam màu đen sẽ khiến cho gam màu tím không còn sến sẩm một chút nào, trái lại cực kỳ sang trọng và ấn tượng. Tông màu đen chủ đạo của mùa đông dường như bớt nhàm chán hơn với sự kết hợp màu tím trầm của trench coat, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho nam giới.

5. Kết hợp tím - trắng

Đây là một gợi ý khá thú vị khi bạn đang phân vân không biết cách phối đồ đẹp với màu tím đậm. Trắng và tím là hai màu sắc khi đi cùng nhau sẽ tạo ra sự hòa hợp, thoải mái cho trang phục. Sắc trắng sẽ làm giảm độ già và “khó chơi” của màu tím đậm, tạo ra một sự kết hợp trên cả tuyệt vời.

6. Kết hợp tím hồng

Nghe có vẻ lạ nhưng tím đậm và hồng là đôi bạn hay đi cùng với nhau trên sàn thời trang. Sắc hồng mang đến sự ngây thơ cho bộ trang phục, giúp ăn gian tuổi cho người mặc. Trong khi đó, sắc tìm lại mang lại nét chững chạc trong phong cách./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn