Uống thứ này mỗi ngày, chẳng sợ chồng chê vì vòng một xép lẹp

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó thực hiện làm và uống thứ nước này, bạn sẽ có vòng một siêu nóng bỏng mà chẳng sợ chồng chê.

Khuôn ngực quá khiêm tốn khiến nhiều chị em mất tự tin vào sự quyến rũ của chính bản thân mình. Nếu như bạn là người không may mắn có thể sử hữu được vòng ngực như mong muốn, bạn đừng vội nản lòng bởi loại quả này sẽ giúp bạn có được vòng một như mơ ước - đó là đu đủ.

nang-nguc-3

Uống nước đu đủ mỗi ngày, chẳng sợ chồng chê vì vòng một xép lẹp

Đu đủ từ trước tới nay vốn là thứ quả có khả năng tăng cường kích thước vòng 1 và được sử dụng làm thành phần chính cho các sản phẩm kem nở ngực hoặc thuốc nở ngực tiện lợi. Đối với những chị em không có điều kiện, có thể sử dụng đu đủ chín hoặc đu đủ xanh mỗi ngày để tăng cường kích thước vòng 1.

Bên cạnh việc ăn trực tiếp đu đủ chín thì có nhiều cách chế biến với đu đủ, đặc biệt là đu đủ xanh. Cần chuẩn bị 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ), ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua), ¼ chén đường tùy chọn và đá viên.

meo-tri-nam-rat-hieu-qua-

Nước đu đủ giúp bạn có vòng một săn chắc

Thực hiện như sau, cắt trái đu đủ xanh làm đôi, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài và bỏ hết hạt. Sau đó, bạn cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ. Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Uống hỗn hợp này lúc nóng.

Nếu thực hiện đều đặn và đúng các bước như trên, chắc chắn bạn sẽ có vòng một vô cùng gợi cảm, nóng bỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn