Uyên Linh bức xúc xưng 'tao' vì mất hành lý lên đến 100 triệu đồng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Uyên Linh đã vô cùng bức xúc vì mất hành lý lên đến 100 triệu đồng, và trong bản tường trình báo lên cơ quan công an, cô còn xưng 'tao'.

Sáng 22/6, ca sĩ Uyên Linh đáp chuyến bay từ Paris về Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, vì bất cẩn nên Uyên Linh để quên một túi đồ trong đó gồm áo thun, hộp kính mắt và nữ trang có giá trị trên dưới 100 triệu đồng. Qua camera và quan điểm cá nhân thì Uyên Linh nghi ngờ hành khách đi sau đã "cố ý" cầm hành lý của mình.

uyen linh mat hanh ly tram trieu phunutoday (3)

 

Uyên Linh ra khỏi cửa soi hàng hóa lúc 6h39, phát hiện mất tư trang nên đã quay lại máy soi lúc 6h47 và không tìm thấy nữa. Cô cũng khẳng định trong bản tường trình: "Tôi để quên đồ và mất ở khu vực máy soi, không và chưa nói/biết ai lấy" và mong cơ quan chức năng cho cô được xem lại camera an ninh để tìm lại tư trang đã mất.

uyen linh mat hanh ly tram trieu phunutoday (4)

 Uyên Linh bức xúc xưng 'tao' trong bản tường trình lên cơ quan công an...

Sau khi bị mất đồ, Uyên Linh đã trình báo lên cơ quan công an và quản lý sân bay để nhanh chóng lấy lại tài sản đã mất.

Tuy nhiên, một điều lạ là trên bản tường trình gửi cho cơ quan chức năng, Uyên Linh lại xưng "tao". Rất nhanh chóng, sau đó nữ ca sĩ đã lý giải do mình "giận quá nên líu lưỡi".

uyen linh mat hanh ly tram trieu phunutoday (1)

 ... Ngay sau đó cô đã  lý giải do mình "giận quá nên líu lưỡi"

Việc đăng quang Vietnam Idol 2010 là một bước đệm quan trọng giúp Uyên Linh khẳng định tên tuổi và tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát. Không chỉ đắt show trong nước, Uyên Linh cũng thường xuyên đi biểu diễn ở nước ngoài.

uyen linh mat hanh ly tram trieu phunutoday (2)

 

Đây không phải lần đầu tiên sao Việt bị mất đồ ở sân bay mà trước đó, đầu tháng 4/2017, Trịnh Thăng Bình cũng rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" khi bị mất sạch giấy tờ và tiền bạc trong chuyến đi lưu diễn tại Úc. Người lấy trộm ví của anh là 1 phụ nữ châu Á, Trịnh Thăng Bình đã báo ngay với bộ phận an ninh nhưng quá muộn vì thủ phạm đã đi mất.

Theo:  khoevadep.com.vn