Ngỡ ngàng nhan sắc 10 cô gái đầu tiên lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

( PHUNUTODAY ) - 10 thí sinh đầu tiên lọt vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lộ diện.

4

Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 113) là đại diện nhan sắc của vùng đất Hạ Long - Quảng Ninh. Cô ghi điểm bởi thần thái tự tin và nhan sắc nổi trội. Trong các hoạt động thử thách của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, Huyền Trang luôn là thí sinh năng nổ và tạo được nhiều thiện cảm với mọi người.

hhhv2

Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346) nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả ngay từ những ngày đầu nộp hồ sơ tham gia vòng online. Tuy không sở hữu lợi thế về chiều cao nhưng với nụ cười duyên dáng, rạng rỡ và cách giao tiếp khéo léo giúp Ngọc Nữ ghi tên vào danh sách thi bán kết.

hhhv1

Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326) sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, người đẹp đến từ An Giang lại có cá tính rất mạnh, khác hẳn ngoại hình của mình. Cô quyết tâm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên của miền Tây Nam Bộ. 

hhhv4

Hoàng Hải Thu (SBD 106) là một trong những ứng viên nổi bật của vòng sơ khảo khu vực phía Bắc. Với sự chuẩn bị chu đáo, cô gái “Phòng cháy chữa cháy” tự tin bước vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Khả năng nói tiếng Anh thành thục cũng là thế mạnh của cô gái đặc biệt này.

hhhv5

 Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) có kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm nhưng Ngọc Út muốn khán giả nhớ đến mình với hình ảnh Hoa hậu. Người đẹp gốc Kiên Giang thể hiện sự cố gắng, nỗ lực lớn qua các tập của chương trình.

hhhv7

Nguyễn Diễm Uyên (SBD 308) hiện là sinh viên chuyên ngành kinh doanh Quốc tế. Cô mang đến cuộc thi sự thông minh và vẻ đẹp hiện đại, khác biệt so với các thí sinh còn lại.

hhhv6

 Lâm Quế Phi (SBD 233) là một gương mặt hoàn toàn mới đến từ Đồng Nai. Người đẹp được đánh giá có nhiều tiềm năng và tố chất phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Quế Phi chia sẻ, mẹ là người ủng hộ cô tham gia cuộc thi, vì thế, cô đến với đấu trường sắc đẹp này không chỉ chiến đấu cho riêng mình mà quan trọng, cô muốn mẹ được tự hào. 

hhhv9

Lại Quỳnh Giang (SBD 135) đã vô cùng xúc động khi được lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước khi đến với cuộc thi, cô dành đến 1 năm để rèn luyện và giảm cân. Tuy nhiên, cô gái gốc Hà Nội này nhận thấy mình cần cố gắng nhiều hơn nữa và cho biết, đối thủ lớn nhất trong cuộc thi chính là bản thân cô.

hhhv10

Vẻ ngoài khá Tây và vẫn có nét duyên Á đông của Nguyễn Thị Hồng Thương (SBD 143) khiến cô từng bị coi là "bản sao của Trương Thị May". Tuy nhiên, người đẹp đã dần khẳng định chính mình khi ghi tên vào bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nụ cười có lúm đồng tiền là điểm nhấn trên gương mặt giúp cô tự tin ghi điểm với ban giám khảo và khán giả.

hhhv8

Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) là thí sinh đặc biệt của khu vực phía Bắc khi có chuỗi thành tích học tập khủng tại trường Đại học Ngoại thương. Tuyết Trang còn thử sức mình khi quyết định chinh phục những đỉnh núi cao ở Nam Mỹ. Vương miện Empower của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là mục tiêu tiếp theo mà cô gái này đang hướng đến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn