Tuổi Quý Tỵ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Quý Tỵ mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về những người tuổi Quý Tỵ trong năm 2018

Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 là những người mệnh Thủy (Nước chảy mạnh)

Đầu năm chủ nhà tuổi Quý Tỵ nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Tuất sinh năm 1958, Quý Tỵ sinh năm 1953, Quý Sửu sinh năm 1973, Tân Mão sinh năm 1951 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Quý Tỵ nam mạng sẽ bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên bạn cần kỵ tháng 4 và tháng 8. Nếu bạn tập trung làm ăn sẽ có lộc đến trong năm. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng bạn nên cúng sao giải bạn vào ngày 21 âm lịch. Bạn dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái thì mọi việc sẽ được nhẹ bớt phần nào.

27.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-at-ty-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Năm 2018 tuổi Quý Tỵ nữ mạng bị sao Mộc Đức chiếu mệnh nên bạn sẽ làm ăn phát đạt, có nhiều tài lộc, mọi chuyện được hạnh thông. Vào tháng chạp, bạn nên đề phòng đau máu huyết. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc mỗi tháng nên cúng sao giải hạn vào ngày 25 âm lịch hàng tháng. Bạn nên dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Quý Tỵ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Sức khỏe

Năm nay cần phòng tai nạn, bệnh hoạn. Không nên lo nghĩ, toan tính nhiều có thể bị bệnh về gan, bao tử.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an, nên làm lành lánh dữ để phước tăng họa lùi.

+ Về công danh, sự nghiệp

Năm 2018 Quý Ông Quý Tỵ gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, gặp nhiều may mắn dồi dào, mưu sự dễ thành. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, có lợi cho Thủy, vì lương Mộc thành lâm, có uy thế mạnh.

Có nhiều thời gian nghỉ ngơi thoải mái mà vật chất đầy đủ không lo về kinh tế.

Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, công việc bắt đầu phát triển nhưng lại phải tốn hao. Nếu không kiên nhẫn theo đuổi thì phải gánh chịu thiệt hại thêm mà thôi. Sao chiếu mạng khá tốt may mắn nên nắm bắt khai thác, lợi thế. Vận niên cũng khá nếu muốn “treo gương rửa kiếm” để thủ thường an phận. Đây là năm khá tốt nếu Quý Ông biết chấp nhận bằng lòng với hiện tại nhưng cũng là năm xấu nếu còn vọng động muốn đua chen trong danh lợi. Vì vậy xấu hay tốt đối với Quý Ông còn tùy theo thái độ của mỗi người.

Nếu Quý Ông vẫn còn mang nặng tính tự ngã quá cao, nói lời có tính đàn áp kẻ dưới thì có phản ứng nghịch, bất lợi khi phải đối phó với tiểu nhân.

Nên thuận theo thời thế và nhất là thái độ mềm dẻo khi bị chống phá sẽ làm thay đổi tình thế có lợi hơn.

+ Về tình cảm, gia đình:

Năm nay, gia đạo bất an, Quý Ông vốn đã không được may mắn trong việc xây dựng mái ấm, nếu vẫn giữ lề lối “Chủ nhân Ông”, tình cảm vợ chồng, con cái càng sinh thêm xáo động bất hòa.

Hạn có Điếu, Tuế, Quả tú, Quý Ông thường chạy theo bên ngoài, ham vui với bạn bè, gia đình càng dễ thành “mái lạnh”, mà Quý Ông là người chịu trách nhiệm.

Năm nay, quan hệ bên ngoài dễ xung động, nếu không tranh cãi xung động thì cũng mất hòa khí, bạn có thể biến thành thù.

Đối với Quý Ông Quý Tỵ độc thân, dễ bị tai tiếng oán trách. Quan hệ tình cảm có vui nhưng cũng lắm buồn và cuối cùng cũng chỉ một mình một bóng mà thôi.

Quý Ông hạp với tuổi Nhâm Thìn (64 tuổi), Bính Thân (60 tuổi), Ất Tỵ (52 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Mùi (61 tuổi), Giáp Ngọ (62 tuổi), Canh Tý (56 tuổi)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn