Vạch tóc xem xoáy, biết ngay tính cách, số phận CHÌM NỔI

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, ngay đến cả xoáy tóc cũng phản ánh phần nào tính cách và vận trình cuộc đời của mỗi người.

Một xoáy tóc

Đây là trường hợp xoáy tóc phổ biến nhất. Người có một xoáy thường dễ thành công trong công việc lẫn có nhiều mối quan hệ tốt bên cạnh. Họ có tính cách thường ngay thẳng, tự tin, trung thực. Khi làm việc luôn tích cực, chủ động và vô cùng thận trọng.

Đa phần những người này có tính tình ôn hòa, linh hoạt trong việc đối nhân xử thế. Do đó, họ dễ trở thành những người lãnh đạo hoặc những người có quyền quyết sách trong tập thể.

Tùy vào những dịch chuyển khác nhau trong vị trí của xoáy tóc trên phần đỉnh đầu sẽ có một phần tính cách nổi bật riêng. Đây chính là điểm làm nên sự khác biệt của mỗi người.

Hai xoáy tóc

553

 Vạch tóc xem xoáy, biết ngay tính cách, số phận CHÌM NỔI. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tuy cuộc đời có lúc thăng trầm nhưng cũng không thể khuất phục được ý chí phấn đấu của họ. Một khi họ đã quyết là làm cho bằng được.

Họ cũng là người khá cởi mở, thân thiện luôn đối xử chan hòa với mọi người xung quanh và sống rất tình cảm vậy nên được nhiều người yêu mến là chuyện thường.

Thêm một điều thú vị nữa là người hai xoáy thường là tư duy logic, có gu thẩm mĩ tinh tế, yêu cái đẹp và nhiều tài lẻ.

Ba xoáy tóc

554

 Vạch tóc xem xoáy, biết ngay tính cách, số phận CHÌM NỔI. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tính cách của họ thất thường, kết giao với bạn bè có lúc thì nhiệt tình nhưng có lúc lại thờ ơ hờ hững. Họ không thích chủ động làm quen với người khác, họ cũng không mấy khi thể hiện thái độ quan tâm tới mọi người xung quanh.

Những người này có năng lực thực tế rất mạnh nhưng họ làm việc thường hay nóng vội, không chịu suy nghĩ thấu đáo. Do đó, họ hay gặp nhiều khó khăn để ổn định sự nghiệp. Chỉ những công việc mang tính thời vụ mới phát huy được khả năng của mình.

Họ là những người có lòng tự tin rất mạnh, tính tình khoáng đạt, độc lập. Nhưng cũng vì thế mà dễ độc đoán chuyên quyền. Họ có một ưu điểm lớn là người rất có tài văn chương, nghệ thuật, vì thế nếu chọn theo đuổi những công việc này dễ gặt hái thành công hơn.

Xoáy tóc trước trán

555

  Vạch tóc xem xoáy, biết ngay tính cách, số phận CHÌM NỔI. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đây là kiểu xoáy tóc không ở giữa đầu như người khác, những người có kiểu xoáy này thường có tư tưởng nổi loạn, ngang bướng, xung khắc với mọi người trong gia đình, khó dạy bảo. 

Những người có xoáy trước trán rất tò mò, độ hiếu kì rất cao. Tuy nhiên hạn chế là quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có và không được lòng mọi người.

Hơn nữa những người này nhìn có vẻ cứng rắn nhưng nội tâm họ lại yếu đuối, dễ bị tổn thương. 

Xoáy tóc trái chiều

Xoáy bình thường sẽ đi theo chiều kim đồng hồ, nếu ngược chiều thì đó chính là xoáy ngược. Những người có xoáy ngược thường có tính tình thất thường, lúc mưa, lúc nắng. Họ có thể thay đổi ý kiến bất cứ lúc nào, không có chủ kiến, không kiên định với những gì mình đã quyết.

Do đó họ cũng là nhóm người có khả năng giữ bình tĩnh rất kém. Chính vì vậy, họ luôn cần tới các quân sư tốt bụng để có thể giúp đỡ họ mỗi khi phải đưa ra quyết định. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link