Vận đen ĐEO BÁM, “chạy” đâu CON GIÁP này cũng không thoát khỏi “số kiếp”

( PHUNUTODAY ) - Năm 2017 này, cửu tinh sẽ thay đổi vị trí, vận thế của mọi người cũng thay đổi theo. Bởi vậy, có những con giáp sẽ cực kì đen đủi cần phải đề phòng để tránh đại hạn.

Tuổi Tuất 

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề. Vì thế, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nhất nhất cần tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục… do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.

Với những ai đang giữ chức quyền trong tay, con đường tiến thân cũng gặp trở lực khá lớn do kẻ tiểu nhân quấy phá. Trong năm, mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, không dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối kẻo hối không kịp.

con-giap-den-dui phunutoday

 

Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện là hướng Đông Mộc khí mà Thái Tuế phía Tây Kim khí. Hai bên tương chiến kịch liệt rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nếu tuổi Mão có phòng ở hoặc phòng làm việc tốt nhất nên cần xem lại phong thủy, thông qua việc điều chỉnh phong thủy để thay đổi và hỗ trợ vận khí lưu niên.

Bởi vì trong một ngày thời gian làm việc ở văn phòng và thời gian ở nhà là nhiều nhất, nên hai vị trí này sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đối với vận thế của bạn. Năm 2017 Thái Tuế tọa ở hướng Tây, những ai phạm Thái Tuế nên tránh hướng này ra.

con-giap-den-dui1 phunutoday

 

Tuổi Dần

Năm 2017 là năm hành xung nên vận mệnh người tuổi Dần vô cùng đen đủi. Dù không xảy ra "đại hạn" lớn nhưng họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần hao tâm tổn trí. Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn