Hôm nay (3/2), Cự Giải cần đề phòng bị bạn bè chơi xấu hay đối tác lật lọng

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay tâm trạng của Giải không được tốt. Bạn tốt nhất nên đề phòng bị bạn bè chơi xấu hay đối tác lật lọng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay tâm trạng của Giải không được tốt. Bạn tốt nhất nên đề phòng bị bạn bè chơi xấu hay đối tác lật lọng. Tuy có chút hụt hẫng và khó chịu nhưng thà như thế còn hơn là để mọi chuyện kéo dài thêm và trở thành con rối trong tay họ nhé.

Nếu đang ấp ủ ý tưởng hay một ý định nào đó thì Cự Giải nên đưa ra thảo luận cùng mọi người. Không những sẽ nhận được những ý kiến đóng góp về tính may rủi của ý định mà mọi người cũng sẽ dành cho bạn nhiều thiện cảm hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 3/2/2018: 11

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày làm việc cuối tuần, Sư Tử có đôi chút uể oải. Bạn không muốn tham gia vào những cuộc tranh cãi, đôi co vô bổ. Nếu cảm thấy mọi thứ xung quanh quá phiền hà, tốt nhất là Sư Tử nên đeo tai nghe, tập trung hoàn thành công việc của mình rồi xin nghỉ sớm đi nhé.

Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay ở mức khả quan. Bạn nên có một “lịch trình chi tiêu” chi tiết thay vì mua sắm rồi chỉ nhớ sơ sài trong đầu, như vậy rất dễ tiêu quá đà vào một số thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 3/2/2018: 02

con-giap-12
Ảnh minh họa. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới, Thiên Bình cảm thấy có lỗi khi nghe những lời tâm sự từ đối phương. Tình cảm của bạn thực sự mà nói không còn quá sâu đậm, nhưng nói hết thương người ấy thì bạn chưa từng. Vì vậy, bạn không nỡ để đối phương một mình, trong lòng tự cảm thấy bản thân có tội.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay được dự báo là tương đối tốt. Tất nhiên rồi, người ấy vui vẻ hơn khiến cho bạn cũng cảm thấy dễ chịu trong lòng hơn nhiều, vì vậy mà ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Đối phương có sức ảnh hưởng không nhỏ tới bạn đâu nhé Thiên Bình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 3/2/2018: 56

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một người thân của Nhân Mã ghé thăm nên bạn sẵn lòng xin nghỉ việc sớm hôm nay để đưa người ấy đi mua sắm, dạo phố. Họ là người đáng tin cậy, nếu bạn có tâm sự trong lòng chưa thể nói với ai, người này là người mà bạn nên trút bầu tâm sự, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích đấy.

Chỉ số giàu có của Nhân Mã hôm nay có dấu hiệu chững lại. Không có thêm một khoản thu nào, các dự án bạn đang hợp tác bên ngoài cũng đang trong thời gian tạm ngưng nên không có dấu hiệu sinh lời. Chú ý chi tiêu tiết kiệm hơn nhé Nhân Mã.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 3/2/2018: 74

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn