Vân trở nên đáng ghét khi mẹ chồng xuống nước

( PHUNUTODAY ) - Em trai bị gãy chân, Vân muốn mẹ chồng đưa lại tiền để cô lo cho em thì bà Phương đã vứt tiền xuống đất và nói gia đình cô giả vờ.

Em trai bị gãy chân, Vân muốn mẹ chồng đưa lại tiền để cô lo cho em thì bà Phương đã vứt tiền xuống đất và nói gia đình cô giả vờ.

Tức giận vì bà Phương xúc phạm ba mẹ ruột của mình, Vân đã tranh cãi gay gắt với mẹ chồng. Trong khi giằng co, Vân làm bà Phương ngã xuống đất. Thanh đi làm về, chẳng hỏi chuyện gì đã nhảy vào tát Vân liên tiếp. Bà Phương thấy vậy ôm con trai và nói có con dâu như Vân là nhà vô phúc. Vân bị đánh chảy cả máu mũi, cô uất nghẹn bỏ đi.

Giữa cao trào bị chồng đánh, Vân quyết định ly hôn thì đoạn phim bà Phương “đổi tính” chiều chuộng cô từng li từng tí lan truyền trên mạng khiến khán giả bất ngờ.

Trong clip, bà Phương ăn nói nhẹ nhàng, nhẫn nhịn Vân đủ điều. Còn Vân lại rất khó chiều, ăn món nào cô cũng chê. Đi mua xe mới thì đi khắp cả thành phố, xem hàng trăm chiếc xe mà cô vẫn không chọn được chiếc nào. Đi mòn gót vẫn chưa mua được xe, bà Phương cũng chịu thua thói đỏng đảnh của cô nàng. Cuối cùng, ngang qua cửa hàng Yamaha, Vân chấm ngay chiếc Acruzo trắng đang được trưng bày.

 
1

 Mẹ mất công nấu đủ món cho Vân nhưng cô lại bĩu môi chê bai ra mặt

 
2

 Chọn không được xe như ý, cô cũng cằn nhằn bà Phương

 
3

 Acruzo xuất hiện đúng lúc khi bà Phương đã quá mệt mỏi với Vân

Cô nàng chấm ngay Acruzo vì xe đẹp sang trọng, có tích hợp định vị thông minh, giúp chủ nhân tìm thấy xế cưng dễ dàng giữa bãi xe. 

Xem thêm cô nàng đỏng đảnh Vân sẽ còn làm gì để hành hạ mẹ chồng tại đây nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn