Văng mic nhưng giọng hát Thu Thủy vẫn oang oang

( PHUNUTODAY ) - Thu Thủy bị văng mic xuống sàn nhưng ca khúc vẫn không bị đứt quãng, giọng Thu Thủy vẫn oang oang trên sân khấu.


Thu Thủy biểu diễn ca khúc Microphone rất sôi động, với những động tác vũ đạo nóng bỏng. Do sơ suất, Thu Thủy đã làm rơi mic xuống sân khấu, Thu Thủy vội vàng cúi xuống nhặt mic. Trong lúc luống cuống  tìm mic thì cả nhạc và lời hát của cô nàng vẫn cất... vang lên đều đều!
 
video">[video(20605)]

Khán giả phía dưới sân khấu đã cười ồ khi chứng kiến sự cố này. Tuy nhiên, Thu Thủy nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục thể hiện ca khúc. Khi bài hát kết thúc, Thu Thủy cũng đã ngượng nghịu mong khán giả "đừng vì những trục trặc kỹ thuật nho nhỏ" trong lúc biểu diễn mà đánh mất đi không khí của đêm nhạc.

Hành động này của Thu Thủy cho thấy, cô đã sử dụng cách hát "đè" rất quen thuộc của các ca sĩ. Quá trình hát kết hợp với vũ đạo đòi hỏi kỹ thuật cao vì vậy với những người non trẻ không thể cùng lúc tập trung cho cả hát và nhảy, buộc họ phải hát "đè" để đảm bảo chất lượng cho tiết mục.
 
Mô tả ảnh.
Có thể do vũ đạo chưa tốt nên Thu Thủy đành hát nhép để còn tập trung nhảy?
Sự cố rơi mic của Thu Thủy cũng làm khán giả không hài lòng về cô ca sĩ trẻ và hình ảnh đẹp của cô cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Thu Thủy cũng không có cách giải thích nào để lấp liếm được tai nạn này.

Cũng sự cố rơi míc, lộ hát nhép, cá sấu chúa Quỳnh Nga cũng bị mổ xẻ tả tơi nhưng sau đó Quỳnh Nga lên tiếng xin lỗi và trình bầy lý do. Mặc dù lý do sợ mất điện không thuyết phục cho lắm nhưng phần nào cũng còn tạm chấp nhận được. Với Thu Thủy lẽ nào lại nói: Do tôi nhảy chưa tốt nên đành hát nhép để còn tập trung nhảy?
  • Hồng Ánh
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn