Vật phẩm phong thủy: Có vật này trong nhà sự nghiệp tiến tới, tiền vào như nước mọi sự hanh thông hơn

( PHUNUTODAY ) - Vật phẩm phong thủy: Có vật này trong nhà sự nghiệp tiến tới, tiền vào như nước mọi sự hanh thông hơn - mà ít ai chú ý.

Thuyền buồm

Thuyền buồm là một vật phẩm gắn liền với công việc kinh doanh, tượng trưng cho sự thăng tiến, thành công trong sự nghiệp. Vật phẩm thường được các gia chủ đặt ở gần cửa ra vào hoặc đặt trên bàn làm việc nhằm mục đích để có thể đạt hiệu quả công việc cao nhất. Hướng của thuyền di chuyển vào trong nhà để may mắn chảy vào, giúp cho công việc thuận lợi, trôi chảy.

6 vật phẩm phong thủy rinh lộc cho gia chủ

Trong phong thủy, thuyền buồm mang ý nghĩa là đem lại sự giàu có từ cả gió lẫn nước, tượng trưng cho công việc “thuận buồm xuôi gió”, không gặp khó khăn, trắc trở.

Cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc

Trong truyền thuyết có câu chuyện cá chép hoá rồng. Do đó, cá chép là một con vật linh thiêng cao quý. Theo quan niệm phương Đông, cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc.

Cóc 3 chân mang lại hỷ sự

Trong phong thủy, Cóc 3 chân hay còn gọi là thiềm thừ được xem là biểu tượng may mắn, tượng trưng cho tài lộc và yên lành. Mọi người thường dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy, hoặc để tặng người thân khi có dịp hỷ sự. Nên để cóc ba chân ở khu vực gần cửa trước, ở vị trí tương đối thấp, nhưng không để dưới đất. Nhiều gia đình còn đặt gần ban thờ thần tài.

Tượng phật di lặc biểu tượng cho sự vui vẻ và an lạc

Tượng phật di lặc cũng là vật phẩm hợp phong thủy được nhiều người lựa chọn trong ngày Tết. Phật Di lặc với miệng cười tươi và cái bụng lớn, thể hiện mong ước, đậm chất của đạo Phật trong việc đem niềm vui cho cuộc sống của mọi người.

Vật phẩm này biểu tượng cho sự vui vẻ, may mắn, an lạc và hạnh phúc.

6 vật phẩm phong thủy rinh lộc cho gia chủ

Vậy nên, nhiều gia chủ trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà với mục đích các thành viên trong gia đình sẽ luôn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Con cóc ngậm tiền xu

Đây là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài tốt nhất mang lại điềm lành cho gia chủ. Trên lưng cóc có những nốt sần (đặc biệt được gọi là chùm sao Đại Hùng), cóc ngồi trên giá tài lộc, miệng ngậm một đồng xu và hai bên sườn đeo hai xâu tiền cổ. 

Khi trưng bày vật phẩm, gia chủ nên lưu ý, cách tốt nhất và đúng nhất là đặt cóc hướng vào phía bên trong nhà, hướng vào bàn thờ ông địa để mang tài lộc "nhảy" vào nhà.

6 vật phẩm phong thủy rinh lộc cho gia chủ

Trong phong thủy, cóc ngậm tiền là một linh vật rất được ưa chuộng sử dụng, nó biểu tượng cho sự may mắn vì đem lại tài lộc cho gia chủ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn