Vật phẩm phong thủy: Để vật này dưới gầm giường sẽ khiến gia đình ngày càng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Vật phẩm phong thủy: Để vật này dưới gầm giường sẽ khiến gia đình ngày càng lụi bại, tìm hiểu ngay để tránh tức thì.

1-phong-ngu

 

Hiện nay để thuận tiện, trong thiết kế nhà ở thường có phòng chứa đồ kèm theo, dưới mỗi chiếc giường thường có một khoảng trống để có thể chứa đồ.

Tuy nhiên, chúng ta cần phải chú ý đến khoảng trống này. Vì theo chuyên gia phong thủy cho rằng để đồ dưới gầm giường có thể khiến bạn kinh doanh lụi bại thậm chí phá sản.

Những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ đùng đã lâu

Nếu đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ đùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại.Thậm chí nhiều người còn để sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian.

Làm như vậy không chỉ khiến cho sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại. Cách làm này là hoàn toàn sai. Làm như vậy sẽ dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt; mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa, có nhiều mâu thuẫn.

2-phong-ngu

 

Để chăn bông, ga đệm

Nhiều gia đình vì phòng ngủ quá chật nên sau mỗi mùa đông đều gấp chăn bông, ga đệm gọn gàng để xuống gầm giường.

Tuy nhiên cách làm này là hoàn toàn sai. Làm như vậy sẽ dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt; mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa, có nhiều mâu thuẫn.

Nếu muốn tài vận của bản thân thịnh vượng thông qua phong thủy thì có thể căn cứ vào cuốn sách “Ngũ hành mệnh tương học” của Từ Dân để xem tình hình tài chính của bản thân.
Ví dụ: Người mệnh âm tướng Thổ, ngũ hành hỉ Hỏa, Thổ mà Hỏa lại thuộc hướng chính Nam, Thổ thuộc hướng Tây Nam và Đông Bắc. Do vậy có thể đặt “tiền xu Thất Tinh” vào các vị trí trên để tài lộc thịnh vượng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn