Vật phẩm phong thủy: Gia đình bạn sẽ rước tài đón lộc, tiền tài như nước nếu bạn để vật này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Vật phẩm phong thủy: Gia đình bạn sẽ rước tài đón lộc, tiền tài như nước nếu bạn để vật này trong nhà - đơn giản nhưng chẳng mấy ai ngờ.

vat-pham-phong-thuy

 

Sử dụng hình dạng cụ thể của ba yếu tố Mộc, Thổ và Thủy

Các hình dạng này có thể là khung ảnh, mẫu vải hoặc thiết kế giấy dán tường. Chúng sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng cho khu vực tài lộc của bạn. Mỗi yếu tố phong thủy để có hình dạng cụ thể khác nhau. Bằng cách chọn đúng hình dạng của yếu tố mong muốn có thể tăng cường năng lượng tốt cho khu vực tài lộc.

Biểu tượng của các yếu tố phong thủy:

- Hình chữ nhật biểu tượng cho yếu tố Mộc

- Hình vuông biểu tượng cho yếu tố Thổ

- Hình lượn sóng biểu tượng cho yếu tố Thủy.

Dùng gương để trang trí

Sử dụng vật dụng trang trí là gương cho là một giải pháp phong thủy. Gương đem đến nguồn năng lượng Thủy cho căn hộ, tạo cảm giác mở rộng không gian, tăng thêm nguồn sáng cho căn hộ. Theo phong thủy thì nơi đặt gương tốt nên ở hương Đông, Đông Nam, Bắc.

Sử dụng cây xanh

Cây xanh là một trong những giải pháp phong thủy đơn giản mà hiệu quả. Đối với khu vực tài lộc trong nhà hoặc văn phòng, có thể chọn trưng bày một số loại cây cảnh khỏe mạnh và tươi tốt như cây tiền, cây tre may mắn, cây cảnh có tác dụng giải độc không khí hoặc bất kỳ loại cây cảnh đẹp nào ưa điều kiện ánh sáng mạnh mẽ.

Bố cục phong thủy để các thành viên trong gia đình khỏe mạnh, may mắn

Thông thường, nhà vệ sinh âm khí nặng, ẩm ướt, nên bố trí tránh xa phòng ngủ, kẻo ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ của người trong phòng, khiến cho tinh thần không tỉnh táo, dễ dẫn đến sinh bệnh.

Hiện tại nhiều phòng ngủ được bố trí nhà vệ sinh bên trong, vậy phải làm làm thế nào để giảm bớt những bất lợi mà thiết kế này gây ra?

Theo chuyên gia phong thủy Lương Tinh vũ, trong trường hợp này, nên treo trên tường chỗ trên cống thoát nước một quả hồ lô hoặc đặt một chậu cây xanh loại lá to ở ngoài cửa nhà vệ sinh để hóa giải.

Ngoài ra, cần chú ý giữ gìn vệ sinh khu phụ này luôn khô ráo, sạch sẽ để giảm bớt những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe chủ nhà. Một việc phải nhớ nữa là luôn nhớ đóng chặt cửa nhà vệ sinh sau khi sử dụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn