Nhà Xuân Trường căng bạt loa đài chờ sẵn, Hà Đức Chinh được hàng nghìn người dân Phú Thọ chào đón

( PHUNUTODAY ) - Tại Tuyên Quang, người dân rất sung sướng, tự hào khi được đón anh chàng đội trưởng mắt híp Lương Xuân Trường trở về. Còn anh chàng "lầy lội" Hà Đức Chinh đã được hàng nghìn người dân quê hương Phú Thọ kéo đến nhà thi đấu tỉnh để được gặp mặt.

Chiều tối 30/1, chàng đội trưởng mắt híp của tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đã lên xe về gia đình ở Tuyên Quang.

Được biết, sau khi về đến thành phố Tuyên Quang, Xuân Trường sẽ đến quảng trường Thành phố dự lễ vinh danh do UBND tỉnh tổ chức. Sau đó, chàng đội trưởng sẽ về nhà riêng tại xóm 38, xã Ỷ La, thành phố Tuyên Quang.

xaun truong.jpg2
 
xaun truong.jpg1
 

Biết tin Xuân Trường về, rất đông người dân Tuyên Quang đã tập trung tai các tuyến đường để chào đón.

xaun truong.jpg4
Nhiều người dân chờ đón từ sớm khi biết tin Xuân Trường trở về nhà. 

Trong khi đó tại nhà của chàng cầu thủ trẻ tại xóm 38, xã Ỷ La, thành phố Tuyên Quang, ngay từ sớm nay, bố mẹ của anh đã tất bật lắp đặt phông bạt, loa đài để mừng con trai trở về, cũng là để mời làng xóm đến cùng chung vui.

xaun truong
Gia đình Xuân Trường đã sẵn sàng phông rạp, bàn ghế chờ đón con trai trở về.

Khoảng 18h, Xuân Trường mới về tới quê nhà, anh không vội về mà ghé qua báo công ở đền thờ Bác Hồ bên Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Rất nhiều người dân đã tập trung ở đây chờ đón anh với cờ hoa. Những tràng pháo tay, câu "Việt Nam vô địch" vang lên không ngớt. Thành tích của U23 Việt Nam và màn trình diễn của Xuân Trường trong suốt mùa giải thật sự đã chạm tới trái tim người hâm mộ.

xuan truong 3

Khá đông người thân họ hàng làng xóm và người hâm mộ đến chúc mừng. Sau khi chào mọi người và gửi lời cảm ơn, đội trưởng U23 Việt Nam vào nhà nghỉ ngơi. Nhưng do người hâm mộ cuồng nhiệt, anh lại ra ngoài.

xuan truong

Còn tại quê hương đất tổ Vua Hùng, ngay từ rất sớm, hàng nghìn người hâm mộ đã kéo đến nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ để được gặp mặt Hà Đức Chinh - anh chàng để lại rất nhiều dấu ấn trong đội tuyển U23 Việt Nam.

duc chinh 3
Nhiều người dân đứng chờ từ sớm để được gặp Đức CHinh. 
duc chinh 2
11h15, Hà Đức Chinh về với vòng tay của người hâm mộ Đất tổ.

Mặc dù lịch đón, chúc mừng Hà Đức Chinh có thay đổi đột xuất, tuy nhiên công tác chuẩn bị của Phú Thọ vẫn diễn ra bình thường. Lực lượng chức năng được huy động thêm để đảm bảo an ninh. Và đến 11h15, Hà Đức Chinh cũng đã về với vòng tay của người hâm mộ Đất tổ.

duc chinh 1
Ông Nguyễn Ngọc Ân - Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch cũng có mặt chúc mừng Đức Chinh.
duc chinh

Bà Hà Thị Uyện, mẹ tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết, gia đình bà đã mổ trâu, làm hơn chục mâm thết đãi hàng xóm và người hâm mộ đến chơi.

Nong-24h-qua-Co-dong-vien-quay-kin-Bui-Tien-Dung-va-dong-doi-tai-que-nha-tong-hop--2--1517316884-width720height540
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn