Váy xếp tầng - hot trend thời trang đẹp 2018 cho nàng "bánh bèo"

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy siêu bánh bèo này lại đang làm nên một cơn sốt nhẹ trong cộng đồng các tín đồ thời trang! Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh của mẫu váy này nhé!

Chân váy denim, chân váy xếp li, chân váy ren... còn kiểu chân váy nào chưa có trong tủ đồ của bạn và bạn vẫn cảm thấy chẳng có gì để mặc khi ra phố? Có thể váy xếp tầng sẽ là gợi ý không tồi, cho những cô nàng thích thử cái mới, tự tin vào phong cách của mình và đang tìm kiếm điều gì đó thật đặc biệt. 

41

Đây không phải là kiểu váy dễ mặc và vốn được mặc định dành cho những cô nàng bánh bèo "điệu chảy nước". Tất nhiên, định kiến nào rồi cũng sẽ thành cũ và đã đến thời của những cô nàng mặc tất cả những gì mình thích, miễn là đẹp, hợp mốt và thể hiện được cá tính. Tuy nhiên, để mặc đẹp với váy xếp tầng, bạn cần nhiều hơn cá tính một chút.

Từ các tín đồ Việt

42

Tại Việt Nam, chiếc váy xếp tầng cũng đã “đốn ngã trái tim” của không ít quý cô. Những ngôi sao của làng giải trí như Angela Phương Trinh, Thanh Hằng, Hà Hồ… cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng của chiếc váy xếp tầng này. 

43

Siêu mẫu Thanh Hằng nữ tính mà thanh lịch tuyệt đối với mái tóc tết ôm sát nhẹ nhàng, chiếc váy cổ yếm mong manh gợi cảm kẻ sọc, uyển chuyển với chân váy xếp tầng trắng tinh khôi.

45

Luôn nằm trong danh sách những ngôi sao có gu ăn mặc cực ổn, huấn luyện viên “The Face” Hà Hồ chứng minh đẳng cấp của mình với chiếc váy Gucci màu hồng phấn xếp tầng thướt tha, nhấn nhá với chiếc clutch cùng tông màu nạm đinh sang trọng. 

45

Hoa hậu Phạm Hương cũng là một người đẹp khá chuộng thiết kế váy này cho những lần xuất hiện của mình. Tông màu đỏ tươi nổi bật với thiết kế váy thướt tha nhẹ nhàng khiến nàng Hoa hậu duyên dáng và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

46

Nền nã và gợi cảm hơn là thiết kế váy màu nude với đường viền gợn sóng lăn tăn.

47

Angela Phương Trinh lại chọn chân váy tô điểm nét nữ tính cho mình khi xuống phố. Cô nàng kết hợp chân váy midi xếp tầng tông màu trắng viền đen nhẹ nhàng cùng áo kẻ ngang thiết kế tay loe khá điệu. 

Tới các tín đồ thời trang thế giới

48

Tất nhiên, các tín đồ thời trang thế giới luôn cao tay hơn một chút khi mix rất điệu nghệ không chỉ là chân váy xếp tầng mà còn cả váy liền, chân váy ngắn...biến chúng thành xu hướng mà mọi cô nàng đều muốn thử cho mùa hè. 

50

Đổ bộ làng thời trang từ đầu năm nay, chiếc váy được các nhà mốt Gucci, Giorgio Armani… thổi hồn trong những thiết kế xuân hè đầy tươi mới, với những gam màu mốt của năm như hồng đào, xanh thanh bình với những chất liệu nhẹ nhàng bay bổng.

49

Một chiếc váy dài quá gối xếp tầng, tông màu ngọt ngào nhưng không quá chói lóa, kết hợp đơn giản cùng một đôi giày cao gót cùng chiếc túi xách mini làm điểm nhấn là quý cô đã nổi bật hết sức rồi. Chiếc váy này cực kì hợp với những đôi giày cao gót bởi chúng sẽ đóng vai trò sự “bù trừ” hoàn hảo, giúp ăn gian vài phân chiều cao, cũng như tạo sự tương phản cực “ăn rơ” với chiếc váy dài thượt thướt tha này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link