Vbiz 07/07: Hậu chia tay Cường Đô la, Hạ Vi muốn níu kéo tình cảm, Minh Béo bất chấp dư luận tuyển sinh

( PHUNUTODAY ) - Vừa chia tay Hạ Vi, Cường Đô la bị nghi ngờ đi sang Mỹ cùng Hà Hồ và con trai. Minh Béo bất chấp dư luận tuyển thí sinh tham gia gameshow.

ha vi phunutoday (6)

 Cách đây không lâu, Hạ Vi chính thức lên tiếng xác nhận việc chia tay với Cường Đô la. Nguyên nhân khiến cả hai "đường ai nấy đi" là không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.
Sau khi chia tay, Hạ Vi vui vẻ đi chơi với bạn khác giới. "Mỹ nữ vạn người mê" cười nói liên tục, không hề tỏ ra buồn bã.
Tuy nhiên, mới đây, trên Instagram Hạ Vi lại đăng status đầy tâm trạng. Điều này, khiến nhiều người nghi ngờ cô còn nhớ và muốn níu kéo Cường Đô la sau khi mối quan hệ tan vỡ. Trong chia sẻ gần nhất, Hạ Vi đăng bức hình có câu nói: "I wish I want kissing you instead of missing you" (Tạm dịch: Em ước gì mình đang hôn anh chứ không phải là nhớ anh).

minh-beo-phunutoday-4-0959-phunutoday

 Sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ, Minh Béo trở về nước với thái độ không hối lỗi khiến dư luận bức xúc. Nhiều người đã kêu gọi tẩy chay và khuyên anh ta không nên tiếp tục con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, Minh Béo vẫn cố chấp không chịu buông bỏ.
Mới đây, trên trang cá nhân Minh Béo đăng tải thông tin tuyển sinh chương trình "Kịch với nhau". Minh Béo cho rằng đây là hình thức "đẩy mạnh phong trào văn nghệ trong xã hội hiện đại, truyền tải thông điệp nhân văn đến người xem" và sẽ nhận phần thưởng tương ứng từ 3 triệu đến 10 triệu đồng.

ngoc trinh (5)

 Cách đây không lâu, Ngọc Trinh tung ra loạt ảnh hậu trường nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Diện nội y xuyên thấu nên thân hình của người đẹp gần như "không mặc gì" trong khoảnh khắc tạo dáng dưới vòi sen, toàn thân ướt đẫm. Những hình ảnh có phần nhạy cảm này khiến cộng đồng mạng tỏ ra không hài lòng, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích cách tạo dáng cũng như biểu cảm của Ngọc Trinh.
Trước những ý kiến chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả. "Nữ hoàng nội y" cho rằng chụp hình hở hay kín đáo là quyền của mình. Hoạt động showbiz hơn 10 năm nên Ngọc Trinh cũng có độ cứng và lì nên không hề bị ảnh hưởng khi đọc và nghe những bình phẩm ác ý về mình.

phuong my chi phunutoday.vn (15).jpg

 Bốn năm kể từ sau khi giành giải Á quân Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã có nhiều thay đổi. Cô bé thường xuyên vướng vào những rắc rối về trang phục khi nhiều khán giả cho rằng, cô bé đang chọn hướng ăn mặc không phù hợp với tuổi 14.
Mới đây, bức hình Phương Mỹ Chi mặc áo crop-top, quần jeans ngắn trong một kỳ nghỉ mà em đăng trên trang cá nhân đã bị chỉ trích vì ăn mặc quá gợi cảm, già so với tuổi.
Phản pháo lại, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" bày tỏ: "Không cần buồn thay đâu chị, em đang vui mà! Chị nhìn chị ở quá khứ cũng thấy không giống chị bây giờ thôi".

minh-tiep-2-1351-phunutoday

 Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương ngày càng mặn nồng hạnh phúc. làm vợ một người điển trai và nổi tiếng đào hoa, Thùy Dương không cảm thấy áp lực. Và cô cũng không lo lắng khi chồng bị người phụ nữ khác 'thả thính'.
Cô chia sẻ: "Hàng ngày, ở công ty hay trong các sự kiện, tôi không phủ nhận rằng chồng mình rất quyến rũ. Tuy nhiên, tôi thường tin tưởng chồng nhiều hơn là hoài nghi bởi tôi hiểu rõ tính cách chồng mình. Tôi nghĩ không chỉ riêng chồng tôi mà có lẽ đa phần những người đàn ông thành đạt thì ra ngoài sẽ đều gặp cám dỗ. Điều quan trọng nhất đó là trong cuộc sống vợ chồng phải có lòng tin ở nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link