Vbiz 07/12: Phản ứng của lê Giang khi bị chồng cũ tố ngược lại, Trương Quỳnh Anh hành động 'lạ' sau ồn ào?

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Lê Giang đã lên tiếng sau ồn ào bị chồng cũ tố nói sai sự thật. Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh cũng có hành động bất ngờ sau lùm xùm lộ ảnh thân mật với Bình Minh.

vbiz.phunutoday.vn

Xuất hiện trong chương trình "Sau ánh hào quang", nghệ sĩ Lê Giang đã có những chia sẻ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. “Ông liệng chị từ cầu thang xuống” - Lê Giang nói trong nước mắt. Ngay sau đó, nghệ sĩ hài Duy Phương đã thể hiện sự bức xúc trước việc bị vợ cũ tố vũ phu, đánh đập. Nam diễn viên cho hay anh mất ngủ, quán vắng hoe khách vì mang tiếng xấu xa, thậm chí muốn tìm đến cái chết sau khi Lê Giang tố mình bạo hành, đánh đập trên sóng truyền hình.  Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?" - Duy Phương nói. Trước ồn ào, diễn viên Lê Giang cho biết, cô xin phép không muốn nói qua nói lại chuyện gì hết. "Về chương trình Sau ánh hào quang, những ai xem rồi họ có nói, anh Duy Phương có ói gì thì nói tôi cũng xin phép không nói thêm điều gì" - Lê Giang chia sẻ.

vbiz1.phunutoday.vn

 Những ngày qua, dư luận xôn xao trước loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.Trong khi Trương Quỳnh Anh giữ thái độ im lặng thì Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm quá lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô đăng tải bức hình selfie khá rạng rỡ, tươi tắn trong hậu trường một buổi quay phim với dòng chú thích: "Chú mang cơm cho đoàn phim biết sáng giờ mình chưa ăn gì vào tận nơi nói: 'Chú có chừa thịt, trứng chiên, rau xào và canh cho con nè, toàn món con thích, chú mang vô cho con nha, ăn miếng đi cho có sức quay'...". Dù không nhắc gì đến vụ việc ồn ào nhưng qua những chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, không khó để nhận ra cô đang cố gắng sống tích cực để vượt qua "bão" dư luận.

vbiz2.phunutoday.vn

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Lý Phương Châu diện chiếc đầm ren trắng nhận được sự chú ý của nhiều người. Thân hình cô có vẻ 'phát tướng' sau thời gian công khai hẹn hò với Hiền Sến. Trước đó, trong một sự kiện ca nhạc, Hiền Sến bất ngờ tặng Lý Phương Châu ca khúc tình cảm cùng lời tỏ tình ngọt ngào. Vợ cũ Lâm Vinh Hải đã bật khóc vì xúc động. Hiền Sến chia sẻ anh có tình cảm với vợ cũ Lâm Vinh Hải từ khi ở bên cạnh chứng kiến nỗi buồn của Châu. Điều này làm anh muốn che chở và bảo vệ cô. Trước đó, chuyện tình của hai người từng gặp rắc rối khi Lý Phương Châu bị tố ngoại tình trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là những người bạn bình thường.

vbiz3.phunutoday.vn

Thời gian vừa qua, việc nữ ca sĩ Thu Thủy thừa nhận đã ly hôn chồng được 3 tháng khiến không ít khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, theo dõi các status trên dòng thời gian có thể thấy, vào tháng 6/2017, chồng cũ của Thu Thủy đã bắt đầu có những chia sẻ khá ẩn ý về việc kết thúc tình cảm. Anh cũng xoá hết hình ảnh của Thu Thuỷ trên facebook của mình. Cũng từ khoảng thời gian này, chồng cũ của Thu Thuỷ đã quay trở lại cuộc sống độc thân tự do tự tại. Anh có những chuyến phượt cùng bạn bè hay đi du lịch nước ngoài. Thi thoảng anh lái xe hóng gió hoặc chơi golf. Dường như, chồng cũ Thu Thuỷ lấy lại thăng bằng khá nhanh sau cuộc chia tay với vợ.  Được biết, nói về lý do chia tay, Thu Thủy chia sẻ, cô và ông xã không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link