Vbiz 08/02: H'hen Niê lên tiếng về tin đồn bị Phạm Hương 'lấn át', Midu vẫn ngầm trách móc Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu H'hen Niê đã lên tiếng trước tin đồn bị Phạm Hương 'lấn át'. Bên cạnh đó, Midu tiếp tục đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý, được cho là trách ngầm Phan Thành?

vbiz1.phunutoday.vn
 Mới đây, Hoa hậu H'hen Niê đã có chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Hoa hậu tiền nhiệm Phạm Hương và những dự định sắp tới của cô trong vai trò Hoa hậu Hoàn vũ. Có thể thấy, mỗi khi H'hen Niê và Phạm Hương cùng xuất hiện trong một khuôn hình, dư luận lại có dịp so sánh và đồn thổi về việc Phạm Hương "lấn át" H'Hen Niê - điều mà họ từng xôn xao bàn tán tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước tin đồn này, H'hen Niê cho hay, Phạm Hương đã thực hiện nhiệm kỳ hai năm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầy thành công. Đến tận bây giờ, Phạm Hương vẫn giữ được hình ảnh luôn chỉn chu, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện như vậy là điều rất tốt và cũng rất khó để làm được. Bản thân H'hen Niê muốn tạo dựng cho mình hình ảnh của một cô gái gợi cảm, nữ tính kiểu "lady" và vẫn có sự mạnh mẽ. Nhưng thời gian một tháng qua đúng là quá gấp gáp, cô chưa thể chuẩn bị chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện.
vbiz2.phunutoday.vn
 Trên trang cá nhân, Midu đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý nói về sự cô đơn. Cô viết: "Không phải bạn chân thành với ai đó thì người ta sẽ đối xử tốt với bạn. Vũ trụ này vốn dĩ cô đơn". Nhiều cư dân mạng cho rằng, phải chăng Midu đang ám chỉ đến tình cũ Phan Thành. Bởi cô và Phan Thành tưởng chừng như có cái kết hạnh phúc, chuẩn bị lễ đính hôn với nhau. Thậm chí Midu còn sẵn sàng từ biệt ánh hào quang showbiz để trở thành người vợ đảm. Tuy nhiên, mối tình của họ rạn nứt bởi người thứ 3 được cho là Thúy Vi. Chính vì vậy, Midu mới cho rằng, tại sao mình đối xử chân thành mà người ta vẫn phụ? Midu và Phan Thành từng được coi là trai tài gái sắc trong showbiz. Hiện, Phan Thành đang hạnh phúc bên bạn gái mới Trương Minh Xuân Thảo.
vbiz3.phunutoday.vn
  Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái, tiết lộ chuẩn bị "chuyển nhà" trên mạng xã hội. Cô viết: "Tớ sắp chuyển nhà sang Instagram rùi, ở bên này kiểu hơi chán, bên kia thấy nhộn nhịp và tươi mới. Chẳng ai chửi ai và có gout". Có thể nói, cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết "hot" đối với khán giả. Tuy nhiên, cô cũng 'gom' cho mình không ít anti-fan. Khi bị anti-fan mỉa mai, thay vì im lặng cho qua, "nữ hoàng giải trí" thường thẳng thắn đối mặt đáp trả bằng những câu nói đanh thép "có một không hai" khiến không ít người ngỡ ngàng. Hiện tại, Hà Hồ đang say đắm hạnh phúc bên Kim Lý.
vbiz4.phunutoday.vn
 Thời gian vừa qua, Á hậu Tú Anh vướng nghi vấn hẹn hò với em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn. Mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ về đồn đoán này. Về mối quan hệ với Phillip Nguyễn, Tú Anh thú nhận: "Tôi nghĩ là trai chưa vợ, gái chưa chồng tìm hiểu nhau là chuyện bình thường. Chuyện này đâu có xấu". Cô còn dành lời có cánh cho em chồng Tăng Thanh Hà: "Anh ấy rất dễ thương nhưng thực ra tôi vẫn chưa có số điện thoại của anh ấy". Bên cạnh đó, Tú Anh cũng nói về mẫu người chồng lý tưởng của cô: "Tôi chỉ cần người đàn ông hiểu mình, có thể chia sẻ với mình mọi chuyện. Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau và cùng nhau giải quyết những khúc mắc từ nhỏ đến lớn. Và anh ấy có thể dành thời gian cho tôi đi du lịch năm 1-2 lần để cả hai được tự do, thoải mái bên nhau".

Xem thêm: 

1. Tăng Thanh Hà trở thành "bùa hộ mệnh" của loạt phim Việt

2. Phi Thanh Vân hé lộ lý do thực sự chia tay bạn trai đại gia dù mới yêu

3. Vừa về nước, Công nương Kate lại được khen vì diện đồ quá đẹp dù đang mang bầu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link