Vbiz 1/10: Lộ diện chồng trẻ bí ẩn của 'bé' Xuân Mai, sự thật hôn nhân của Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 1/10 nổi bật với những thông tin như lộ diện người chồng trẻ tuổi sắp nhập ngũ của 'bé' Xuân Mai và sự thật về cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà.

14079612_1282141188462840

Sau những ổn ào tình cảm với đại gia, Hồ Ngọc Hà đã tâm sự về tình yêu: "Mỗi một độ tuổi, một giai đoạn, ta sẽ có cách định nghĩa khác nhau về tình yêu. Với tôi lúc này, hạnh phúc đơn giản là khi mà chúng ta có được linh tính rằng: Cả hai đều dành trọn vẹn tình cảm cho nhau và tất cả mọi thứ đều hướng về nhau. Không biết là may mắn hay xui xẻo mà khi có một người bạn đến với mình, dù không dám chắc đó là sự mãi mãi, nhưng ít nhất tôi luôn nhìn thấy được sự trọn vẹn và tình yêu hết lòng họ dành cho tôi ở giai đoạn đấy. Mà tôi cũng chỉ cần như thế thôi, không cần là mãi mãi. Bởi vì chẳng có gì là mãi mãi".

dam-vinh-hung-phunutoday2

Tối 30/9, một người bạn của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh, clip, kèm dòng trạng thái cập nhật về việc "Ông hoàng nhạc Việt" bị té ngã rách chân trong quá trình tập luyện cho liveshow. Người này cho biết, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" dù bị đau, máu chảy rất nhiều nhưng luôn miệng nói không sao để trấn an tinh thần các thành viên trong ê-kíp tiếp tục tập luyện. Theo những hình ảnh trong clip đăng tải, vết thương của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở giữa cẳng chân, bị rách khá sâu. Anh ngồi xuống đất chịu đựng cơn đau và lộ rõ vẻ mặt đau đớn, xung quanh là những nhân viên hậu cần đang ra sức sơ cấp cứu.

hoa-hau-thu-vu-phunutoday

Tối 30/9, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ đã chia sẻ trên trên trang Facebook cá nhân tâm sự đầy ẩn ý: “Hạnh phúc đời người không nằm ở trên tay mà nằm ở trong tim... Hạnh phúc không nằm ở người có tiền, nó chỉ ở lại với người có tâm... Thu chỉ cần người có tâm thôi... hết ?!?.Bye”. Kèm theo đó là hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương lấp lánh. Chia sẻ về điều này Hoa hậu Thu Vũ có nói cô không hề hối tiếc về khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cả hai chưa sẵn sàng để trở thành vợ chồng nên dừng lại đúng thời điểm và luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Thông tin chi tiết hơn về những mâu thuẫn này xin giữ lại cho người trong cuộc.

ky-han-phunutoday1-1125

Như không để công chúng phải "đoán già đoán non" chuyện mang bầu, Kỳ Hân vừa lên tiếng xác nhận. Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu đã khoe bức hình cô đang tạo dáng dễ thương kèm dòng chú thích "Bà bầu đôi chân gầy gầy. Cái mặt mũm mĩm" như khẳng định việc cô mang bầu là sự thật.

xuan-mai-phunutoday1-0932

Trong mấy ngày qua, thông tin 'bé' Xuân Mai đã lập gia đình và sinh con thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Từ khi "Con cò bé bé" sang Mỹ định cư cách đây 12 năm, mọi thông tin về cô dường như "bặt âm vô tín". Tuy nhiên, mới đây, một người quen đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Xuân Mai hạnh phúc bên chồng, con. Người bạn tiết lộ, cuộc sống của Xuân Mai không mấy sung túc như khi còn bé. Hơn nữa, ngoại hình của cô thay đổi rất nhiều so với trước.

thanh-van-hugo-phunutoday

Thanh Vân Hugo bày tỏ, "Câu chuyện về những người chồng giàu có thành đạt, và những người vợ đam mê Phật Pháp. Một bên thì đi tối ngày, nào công việc, tiếp khách, golf, bồ bạn. Một bên phải tìm tới chỗ dựa tâm linh để chặn lại nước mắt dư thừa vật chất thiếu thốn tình cảm và không thể ly hôn vì danh dự, tài sản và các con! Một bên thì yêu tự do. Một bên thì yêu bên kia. Một bên thì có tất cả nhưng luôn thấy không đủ. Một bên thì chỉ có danh phận là vợ bên kia. Tất cả đều là bi kịch. Có rất nhiều thứ mà rất nhiều tiền cũng không thể mua được" khiến nhiều người đồn đoán rằng có lẽ nào đây chính là lý do ly hôn của người đẹp.

tang-thanh-ha-phunutodayv

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ về cuộc sống vợ chồng của cô và doanh nhân Louis Nguyễn. Trước những lời đồn không có căn cứ về cuộc hôn nhân của mình. "Ngọc nữ" Hà Tăng đã chính thức lên tiếng khẳng định cuộc sống của gia đình rất hạnh phúc, "giản dị nhưng có chiều sâu".

pham-bang-bang-phunutoday

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Thần tâm sự, trong mắt anh "người tình" Phạm Băng Băng giống như một cô gái nhỏ, yêu búp bê và thích màu hồng, nhưng không hề nhõng nhẽo. Mặc dù là diễn viên nổi tiếng và rất bận rộn nhưng cả hai đều muốn được tận hưởng tình yêu và những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc như nhiều cặp đôi bình thường khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn