Vbiz 1/8: Huy MC bất ngờ tiết lộ chuyện tình với Hà Hồ, lộ quan hệ thật của Bảo Thanh và Việt Anh?

( PHUNUTODAY ) - Huy MC bất ngờ tiết lộ về mối tình tội lỗi với Hà Hồ. Bảo Thanh không gặp Việt Anh sau 'Sống chung với mẹ chồng'.

huy-mc-18-3-

Sau thời gian dài kín tiếng với truyền thông, mới đay Huy MC có những chia sẻ về mối tình "tội lỗi "với Hà Hồ. Khi được hỏi, "Vụ của anh với Hà Hồ dù ầm ĩ nhưng cũng xứng đáng là một kỉ niệm đẹp nhỉ? Hiện tại cô ấy lại còn nổi tiếng và rất xinh nữa…". Huy MC nói: "Cô ấy đẹp nhưng tôi rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình tội lỗi". Anh cũng thừa nhận, khi đó hai người bị sét đánh nên mới đên với nhau bất chấp như vậy.

bao-thanh-doi-doi (2)

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Bảo Thanh có những chia sẻ với phóng viên về những thông tin bị cho là làm màu, cố tình khoe gia đình hạnh phúc trước scandal 'thả thính' bạn diễn Việt Anh trong phim "Sống chung với mẹ chồng". Theo đó Bảo Thanh cho hay, cô không gặp lại Việt Anh sau "Sống chung với mẹ chồng".

le-phuong 3

Mới đây, Lê Phương và Trung Kiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện tái hôn vào đầu tháng 8. Nhiều ý kiến thể hiện sự lo lắng về việc nữ diễn viên vui duyên mới sẽ quên đi con trai Cà Pháo, Lê Phương đã chính thức lên tiếng. Cô tâm sự: "Trời mưa bong bóng phập phồng, mẹ đi lấy chồng, con ở với ai? Ru chi mà nát cõi lòng, mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo. Con là số 1, vạn điều tính sau..."

thanh-bi 2

Mới đây, hình ảnh của Thanh Bi với hàm răng khấp khểnh và làn da thâm sạm bất ngờ bị tung lên mạng. Nữ diễn viên cho hay, tấm ảnh được chụp khi cô đang trong quá trình mài răng thật để bọc răng sứ. Cô cho rằng, hình ảnh của cô trong tấm ảnh này đã bị làm xấu đi. Hot girl sinh năm 1992 khẳng định, ngoài bọc răng, cô không chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào trên gương mặt. "Người tung tấm ảnh của tôi trước khi làm răng quá ác" - Thanh Bi nói. Tuy nhiên, ngay sau lời tuyên bố không phẫu thuật thẩm mỹ của Thanh Bi những hình ảnh của cô khi đi phẫu thuật độn thái dương đã bị tung lên mạng. Ngoài việc độn thái dương, bạn gái cũ của Quang Lê còn phẫu thuật tạo môi cười do cô không hài lòng với khóe miệng hơi rộng.

Theo:  khoevadep.com.vn