Vbiz 10/1: Ngọc Trinh ân hận vì yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, quà 'khủng' HH Thu Ngân?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 10/1 nổi bật với những thông tin như Ngọc Trinh ân hận vì yêu tỷ phú Hoàng kiều 72 tuổi và lộ món quà "khủng" của Hoa hậu Thu Ngân.

cong-ly-phunutoday-1-1444

Mới đây, cô Đẩu Công Lý đã có những trải lòng về vài diễn gắn bó hơn 10 năm. Công Lý chia sẻ, việc chuẩn bị cho chương trình Táo quân rất mệt mỏi, sức khỏe, tinh thần không đảm bảo và còn mất thời gian. Anh kể, “Tính đến nay, tôi đã gắn bó với Táo Quân hơn chục năm, đó là một quãng đường dài lắm đấy, chứ không phải ngắn đâu. Tinh thần, sự máu lửa mình cũng không còn được như xưa nữa”. 

helen-thanh-dao-phunutoda

Giới truyền thông Đài Loan lại được một phen bất ngờ với thông tin mẹ nữ diễn viên còn sống và khỏe mạnh. Trước đó, trong buổi phỏng vấn hồi tháng 6/2014, Helen Thanh Đào tâm sự mẹ đã qua đời vì tai nạn giao thông. Em trai cô tự tử sau đó một năm. "Tôi muốn thành công trong sự nghiệp để khiến cha mẹ và em trai ở suối vàng tự hào", cô nói hồi năm 2014.

truong-the-vinh-phunutoda

“Điều tra” trang cá nhân của Hy Shin, người xem không khỏi nảy sinh 1 nghi ngờ khác về chuyện tình cảm giữa cô và 1 sao nam Việt, đó chính là nam ca sĩ Trương Thế Vinh. Cụ thể, trong số 16 người bạn mà Hy Shin sở hữu trên Facebook, ngoài Hari Won và danh hài Tiến Luật, Trương Thế Vinh là sao Việt còn lại nằm trong danh sách. Bên cạnh đó, trong số 32 người (ngoài Hari Won và Trấn Thành) Trương Thế Vinh là sao Việt duy nhất mà Hy Shin ấn nút theo dõi trên Instagram.

ngoc-trinh-phunutoday-2-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy ren trắng hai dây kèm theo một status ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý. Ngọc Trinh viết: "Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó!". Ngay lập tức dòng chia sẻ của diễn viên Vòng eo 56 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, tâm trạng nhiều ẩn ý này nhận được 4,4 lượt like và hàng loạt chia sẻ, comment. Trong đó, rất nhiều bình luận cho rằng vì sao một người vừa xinh, trẻ, đẹp như Ngọc Trinh lại đi yêu một người đàn ông đáng tuổi ông nội mình, trong khi các đại gia trẻ trong nước đâu có thiếu.

hoai-linh-1415

Những ngày gần đây thông tin Hoài Linh nhập viện cấp cứu khiến không ít khán giả cùng fan hâm mộ lo lắng cho sức khoẻ của nam nghệ sĩ. Tuy nhiên mới đây, danh hài Cát Phượng vui mừng thông báo đến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ về tình hình sức khỏe của danh hài Hoài Linh. Sau mấy ngày điều trị, hiện tại Hoài Linh đã được ổn định nên bác sĩ quyết định cho anh được xuất viện để về điều trị thêm tại nhà.

hoa-hau-thu-ngan-4-0957

Không chỉ sang trọng, cầu kỳ về dẫn lễ, chú rể Doãn Văn Phương còn khiến hàng triệu cô gái phải ghen tị khi tặng cô dâu Thu Ngân món quà cưới là 1 chiếc xe Rolls Royce Ghost màu đen, mới. Được biết, chiếc xe này có giá thấp nhất là 17 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn