Vbiz 10/10: Hà Hồ lên tiếng việc xích mích Kim Lý, Cường Đô la dặn dò Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ xuất hiện rạng rỡ trước truyền thông và không mấy quan tâm đến những lời đồn về chuyện tình cảm. Những lời nhắn nhủ của Cường Đô La dành riêng cho Đàm Thu Trang khiến cô phải "bận lòng".

ho-ngoc-ha 6

Mới đây, một đoạn tin nhắn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội chia sẻ về sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, một cư dân mạng kể lại câu bắt gặp Hà Hồ và Kim Lý cùng xuất hiện trên một chiếc ôtô hạng sang. Tuy nhiên sau đó, cả hai xảy ra cự cãi, xe dừng lại, Kim Lý đứng xuống giữa đường và tự đón taxi để ra về. Trước những đồn đoán của dư luận, Hồ Ngọc Hà cho hay:  “Người ta đồn thế nào là mặc họ, tôi không muốn chuyện riêng của mình tiếp tục trở thành đề tài để mọi người bàn tán”.

150753652310624-cuong-dol

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một dòng trạng thái khiến nhiều người thích thú. Cô viết: "Người thông minh giống như một dòng sông... càng sâu thì càng ít gây ồn ào... Bạn í bảo thế". Mặc dù không nói rõ là ai, thế nhưng theo nhiều người, "bạn í" của Đàm Thu Trang không ai khác ngoài Cường Đô la. Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi đưa con riêng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà là bé Subeo đi chơi Trung Thu. Cả hai đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Thế nhưng mặc dù vậy, cô vẫn không tránh khỏi những lời ra, tiếng vào của người ngoài khi cho rằng tình cảm của cô và con riêng Cường Đô La là không thật.

fd_ggwh

BTC Miss Grand International 2017 mới đây đã công bố danh sách Top 10 thí sinh được yêu thích nhất (Miss Popular Vote) tính theo lượt bình chọn của khán giả cho đến 20h tối 9/10. Theo đó, dẫn đầu hiện đang là Miss Grand Indonesia. Có thể thấy, trong danh sách Top 10 không có đại diện của Việt Nam là Huyền My. Kết quả tạm thời khiến nhiều người hâm mộ lo lắng bởi họ đặt kỳ vọng rất cao vào Huyền My sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam với vị thế nước chủ nhà.

vi-sao-phan-thi-mo-tu-cho

Mới đây, Phan Thị Mơ trải lòng về cuộc tình với bạn trai đại gia và tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh. Người đẹp cho hay, cô và bạn trai doanh nhân hẹn hò khoảng 2 năm. Mới đây, cô từ chối lời cầu hôn của anh vì những khúc mắc trong lòng chưa thể giải quyết. "Một mặt, tôi mới 27 tuổi, chưa muốn lấy chồng sớm. Điều quan trọng là tôi chưa có niềm tin hoàn toàn ở anh. Trước đây anh từng quen một số người đẹp trong showbiz. Tôi cảm thấy điều đó rất phức tạp. Bản thân tôi cũng không tin vào việc kết hôn vì gần đây chứng kiến quá nhiều cặp vợ chồng ly hôn", cô lý giải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link