Vbiz 10/2: Kiều nữ Ngọc Lan stress sau sinh, lộ khoản tiên Ngọc Trinh được nhận khi yêu Hoàng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Số tiền mà Ngọc Trinh nhận được từ tỷ phú Hoàng Kiều khiến không ít người phải "choáng".

hoang-kieu-ngoc-trinh-phnutoday 1

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, kiều nữ Ngọc Lan chia sẻ mình bị stress nặng sau sinh vì không có sữa cho con bú suốt 3 ngày. Tuy nhiên, đến ngày thứ tư, sữa "đã về" nhiều. Cô chia sẻ: "Sau 3 ngày stress vì không thấy sữa thì hôm nay bò sữa bắt đầu làm việc. Cả ngày chỉ có bú và bơm tới luôn bác tài ơi". Trước đó, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ ngày 4/2 vừa qua. Cậu bé nặng 4kg và rất kháu khỉnh và đáng yêu.

ngoc-lan-phunutoday-2-1234

 Việc Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay Ngọc Trinh sau 3 tháng mặn nống bên nhau khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người không khỏi tò mò với số tiền Ngọc Trinh nhận được sau khi chia tay bạn trai tỷ phú. Được biết, nhận dịp giáng sinh vừa qua, Hoàng Kiều đã tặng Ngọc Trinh bộ trang sức kim cương có giá trị hàng tỷ đồng. Không những vậy, trong những chuyến du lịch cùng Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không ngại tậu loạt giày dép, phụ kiện, trang phục có giá trị khoảng 60.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng). Đây được cho là quà mà tỷ phú Hoàng Kiều tặng cô.

noo-phuoc-thanh-phunutoday 2

 Mới đây, ca sĩ Noo Phước Thịnh bị bắt gặp một mình đi mua hoa tại một cửa hàng hoa khô ở TPHCM. Giọng ca Gạt đi nước mặt không ngại thừa nhận đã có người yêu nhưng hiện tại anh chưa muốn cồng bố để tránh mọi người cho rằng anh dùng chuyện tình cảm để gây sự chú ý.

btv-quang-minh-phnutoday-1-1207

 Trên trang cá nhân của mình, BTV Trần Quang Minh chia sẻ hình ảnh 3 cậu con trai đi viện cùng một ngày khiến nhiều người lo lắng. Được biết, 3 cậu bé đều bị viêm phế quản, viêm họng, viêm mũi. Qua hình ảnh anh đang tải có thể thấy, trong khi chờ anh và em trai khám bệnh thì cậu hai nhà "bếp phó" Bữa trưa vui vẻ đã tranh thủ mượn bàn của bác sĩ để làm bài tập về nhà. Anh viết: "Coi bệnh viện như ở nhà. Trong lúc chờ đợi anh Heo và em Gấu khám bệnh thì anh Sóc...mượn phòng bác sĩ để....tranh thủ làm bài về nhà. Hết chỗ nói. Ngoan nhưng mà độc đáo quá."

Theo:  khoevadep.com.vn