Vbiz 10/8: Đức Huy làm bố lần 5 ở tuổi 70, tình cũ Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy sắp có thêm con với vợ kém 44 tuổi. Khi Hoa hậu Kỳ Duyên vui mừng thông báo cô trở thành "nữ hoàng thảm đỏ" của tuần, bạn trai cũ của cô đã bất ngờ để lại bình luận chúc mừng.

he-lo-cuoc-song-cua-ns-du

Cùng tham gia làm giám khảo một chương trình truyền hình, danh ca Thanh hà bất ngờ úp mở việc nhạc sĩ Đức Huy sắp có thêm con với bà xã kém 44 tuổi. Mới đây, trong một buổi trò chuyện, nhạc sĩ Đức Huy thừa nhận vợ ông đang mang thai ở tuần thứ tám. Hiện sức khỏe vợ ông khá tốt. So với lần đầu mang thai, cô bị nghén nhiều hơn. "Cách đây hai tuần, vợ tôi đi khám ở bệnh viện về nhà báo tin mừng, khiến tôi vô cùng bất ngờ. Đây là tin tuyệt vời mà tôi nhận được từ đầu năm đến nay. Tôi hy vọng có một bé gái trong năm tới", nhạc sĩ nói.

img-3211-1449076950053-14

Thời gian qua, dư luận xôn xao việc Thanh Hằng và Hà Hồ không còn thân thiết với nhau như trước nữa. Vụ ồn ào này xuất phát từ việc Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép, khiến cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Mới đây, Thanh Hằng đã lên tiếng: “Với những mối quan hệ có phần riêng tư như bạn bè, thân hay không thân, chơi hay không chơi, người trong cuộc và những người xung quanh biết là đủ. Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, không thể chỉ vì một vài lời tin đồn thất thiệt mà phải nhảy dựng lên, vỗ ngực xưng tên để giải thích, phân bua, đó không phải là cách cư xử của tôi. Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ, Hà thừa hiểu tính cách của tôi, hai đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này”.

ky-duyen-1502294692171

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy bó sát của NTK Đỗ Long xuất hiện tại một sự kiện. Bộ trang phục này đã giúp người đẹp tỏa sáng và trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 59 với 37,14% độc giả bầu chọn. Ngay lập tức, Kỳ Duyên đã chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân. Điều khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên là bạn trai cũ của cô - Tạ Công Sơn đã để lại bình luận chúc mừng. Có lẽ, sau khi chia tay Kỳ Duyên - Công Sơn vẫn có thể là bạn và động viên nhau trong cuộc sống.

quan-8252-1502338836

Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh selfie với Mạc Hồng Quân cùng những dòng chú thích nhận xét về ông xã. "Đối với tôi, anh ấy anh ấy là người đàn ông tốt. Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ. Vì anh càng khờ, khiến tôi càng thêm yêu. À mà đến lúc anh cần phải trưởng thành hơn nữa rồi đó, vì vợ con anh chỉ có chỗ dựa duy nhất chính là anh", Kỳ Hân viết kèm theo dòng tái bút "Bớt tồ đi, hãy quái lên" và tag tên Mạc Hồng Quân. Chỉ sau ít giờ, status của Kỳ Hân nhận được hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận từ phía bạn bè và các fan. Rất nhiều ý kiến không đồng tình với nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm". Những người này chỉ trích Hồng Quân không phải là một người bố tốt khi nhắc lại vụ chia tay với tình cũ Khánh Ly trong lúc cô đang mang bầu. Họ cũng cho rằng chân sút Việt kiều không hề "tồ" bởi chỉ sau thời gian ngắn về nước anh đã trải qua "cả tá" mối tình với những chân dài, hot girl xinh đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn