Vbiz 10/9: Quế Vân thân thiết với tình cũ Kim Lý, Dương Cẩm Linh tổ chức đám cưới với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Quế Vân vô cùng thân thiết với Trương Ngọc Ánh ở hậu trường chung kết Next Top. Hình ảnh nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đi thử váy cưới khiến fans nghĩ rằng cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng.

ho-ngoc-ha 8

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa All Stars, phần trình diễn vo cùng sôi động của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, phần vũ đạo  nóng bỏng thiêu đốt toàn bộ khán giả và khách mời có mặt "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, cộng đồng mạng truyề tay nhau bức ảnh Quế Vân "ngớ lơ" tiết mục của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, khi nữ hoàng giải trí cũng như khán giả đều phiêu theo điệu nhạc thì Quế Vân không mảy may quan tâm mà chỉ tập trung vào bấm điện thoại. Chưa dừng tại đó, điều khiến người hâm mộ chú ý đó chính là ngay sau thời khắc trao giải, Quế Vân đã ngay lập tức vào hậu trường, chụp ảnh và trò chuyện thân thiết với Trương Ngọc Ánh.

duong-cam-linh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh bất ngờ đăng tải hình ảnh đi thử váy cưới cùng lời chia sẻ: "Ngày này tuần sau". Lời chia sẻ này khiến cho bạn bè cũng như người hâm mộ nghĩ rằng cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng vào cuối tuần sau. Thậm chí, nhiều fans còn chúc mừng nữ diễn viên này. Tuy nhiên, bà mẹ một con nhanh chóng lên tiếng xác nhận, hai vợ chồng đã có kế hoạch sẽ đám cưới nhưng chưa phải là tuần sau. Cả hai dự định sẽ đến đầu năm 2018 còn tuần sau là chụp ảnh cưới.

ky-duyen 1

Có thể nói, Kỳ Duyên là một trong những "tay chơi" hàng hiệu thứ thiệt của làng giải trí Việt. Mới đây, người đẹp gốc Nam Định lại bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình chiếc đồng hồ đắt tiền thuộc thương hiệu Hublot. Theo đó, chiếc đồng hồ này thuộc dòng Big Bang với giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng. Trước đó, Kỳ Duyên cũng nhiều lần gây choáng váng khi xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền. Hoa hậu Việt Nam 2014 thường kết hợp túi xách trị giá hàng trăm triệu đồng với váy áo xa xỉ trong các sự kiện giải trí. Không những thế, người đẹp cũng đầu tư khá nhiều cho phụ kiện hàng hiệu.

ngo-tra-my 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Á hậu Ngô Trà My bất ngờ chia sẻ:  "Mình lấy chồng "khổ" quá, chồng lúc nào cũng "chuyên quyền" thôi. Mình muốn dùng túi da thường anh cứ bắt dùng da "Xấu". Mình ngại đeo túi, anh bắt mỗi ngày đeo một cái. Mình thích túi nào mình dùng hoài mà anh cũng mắng sao không chịu đổi. Mình không thích đeo nhẫn ảnh cứ mua cục to chà bá rồi bắt đeo hoài. Từ bé đến giờ bằng lái xe máy chưa bao giờ có đừng nói đến bằng lái ô tô, đi đâu chồng tuyển lái xe riêng đi theo muốn chụp ảnh tự lái "so so deep" giống các chị em mà không có cơ hội, chỉ có thể ngồi sau tự chụp tự diễn thế này thôi. Chồng mà đi công tác là mình ta độc diễn phía sau. Khổ quá mà kiếp sau vẫn nguyện được "khổ" như này!". Lời chia sẻ về những 'nỗi khổ' của Ngô Trà My khiến bao chị em mơ ước, ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link