Vbiz 11/09: Lộ ảnh Kim Lý cùng Hà Hồ vào khách sạn, sự thật đằng sau bức ảnh 'gầy trơ xương' của Cao Ngân?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay đi vào khách sạn lúc 3 giờ sáng khiến cộng đồng lại được dịp xôn xao. Bên cạnh đó, Cao Ngân Next top Model cũng chia sẻ về nguyên nhân khiến cô sút cân nghiêm trọng.

haho1

 Mới đây, cộng đồng mạng tlan truyền chóng mặt hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay vào khách sạn lúc nửa đêm. Trước đó, Hồ Ngọc Hà có đêm diễn tại phòng trà Đồng Dao và Kim Lý cũng xuất hiện tại đây để ủng hộ cô. Sau khi rời khách sạn lúc 3h sáng, cặp đôi đã về nhà riêng của cô tại Quận Nhà Bè. Tin đồn tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dấy lên kể từ sau khi họ đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ". Cả 2 chưa chính thức lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò song Hà Hồ và Kim Lý thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ "có chánh", những cử chỉ thân mật. Hồ Ngọc Hà còn đưa Su beo đi du lịch cùng cô và Kim Lý khiến cư dân mạng càng có cơ sở để cho rằng, Hà Hồ và Kim Lý "tình trong như đã - mặt ngoài còn e". (Ảnh trí thức trẻ).

caongan

Sự xuất hiện của Cao Ngân với hình ảnh "siêu mỏng" chỉ da bọc xương trên sàn catwalk trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars tối 9/9 vừa qua khiến khán giả hoảng hốt và ngay lập tức trở thành đề tài bình luận trên mạng xã hội. Nói về hình ảnh gầy 'trơ xương' của mình, Cao Ngân cho biết: "Hiện tại tôi đang bị sụt cân mất hết mấy kí. Tôi gặp khá nhiều vấn đề về sức khoẻ. Vì phải quay đêm thường xuyên nên bị ho. Ăn bao nhiêu cũng vẫn cứ ốm". Đặc biệt trước đó, Cao Ngân từng gặp cướp trên đường, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. "Bị thương ở phổi nên tôi nôn rất nhiều. Gần như không ăn uống được gì, cứ ăn vào lại nôn ra, có lúc còn nôn ra máu. Tôi không thể tiếp tục biểu diễn thời trang, phải về quê dưỡng bệnh. Sức khoẻ suy yếu, cân nặng cũng vì thế mà sút đi mỗi ngày" - người mẫu chia sẻ.

thuytien4

 Mới đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ là cựu diễn viên Thủy Tiên đã dự buổi tiệc thân mật cùng Selena Gomez tại Mỹ. Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam trong danh sách 500 nhân vật quyền lực làng thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn. Danh sách khách mời của BoF 500 thường chỉ giới hạn gồm các “ông lớn” đầu ngành phân phối bán lẻ, các cá nhân và các nhà sáng tạo có ảnh hưởng sâu sắc đến ngành thời trang thế giới. Bữa tiệc còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Tommy Hilfiger, nhà thiết kế VirgilAbloh, Liu Wen, Adwoa Aboah, Jacson Wu, Jordan Barrett, Rila Fukushima,…

thuthao

Sự xuất hiện của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây thu hút được sự chú ý bởi vóc dáng thanh mảnh cùng vẻ đẹp thuần khiết. Đáng chú ý nhất là trên tay của Hoa hậu có đeo chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương đắt giá. Đây là món quà của chồng tương lai tặng cho cô. Tuy nhiên, giá trị của chiếc nhẫn hiện vẫn còn là dấu hỏi. Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xác nhận việc sẽ kết hôn với bạn trai đại gia vào tháng 10 tới. Được biết, Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link