Vbiz 11/1: Mr Đàm công bố "em yêu", Ngọc Trinh "hối hận" khi yêu Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công bố "em yêu" sau khi phủ nhận tình cảm với Dương Triệu Vũ, Ngọc Trinh "hối hận" khi yêu Hoàng Kiều

mr-dam-cuong-dola-phunutoday-11-0935

Mới đây trên trang cá nhân, Mr Đàm khiến nhiều người chú ý khi đăng tải trạng thái công khai bày tỏ tình cảm với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường kèm theo hình ảnh của Cường Đô la bên cạnh chiếc siêu xe màu vàng sang chảnh. "Em iu! Nói thế nào để bày tỏ hết lòng của Anh nhỉ!! Anh biết điều em làm là duy nhất và cũng chỉ dành cho Anh mà thôi ....Sẽ không bao giờ có một nhân vật nào trong showbiz này có thể nhận được điều đó...ngoại trừ người ấy..... Cám ơn em nhìu nhìu nhìu lắm Ku tí nhé! Em chính là Soái ka của lòng Anh...." .Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ. Đây chính là cách để Mr Đàm tỏ lòng cảm ơn tới doanh nhân Quốc Cường khi mới đây, đích thân Cường đô la đã dùng siêu xe của mình để thực hiện một vài cảnh quay trong MV mới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

ngoc-trinh-phunutodayvn-2-2247

 Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu không đúng sai" khi đang ở bên Thượng Hải với tỷ phú Hoàng Kiều. Kèm với dòng trạng thái là video ghi lại những khoảng khắc hạnh phúc của Ngọc Trinh trong suốt khoảng thời gian 3 tháng yêu tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện tại, tình yêu của cô gái 27 tuổi với tỷ phú 72 tuổi đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Rất nhiều cho rằng Ngọc Trinh đến với tỷ phú Hoàng Kiều không phải vì tình yêu như những gì cô thường xuyên chia sẻ. Tuy nhiên, thay vì thanh minh Ngọc Trinh lại lặng lẽ ở bên bạn trai của mình không tranh cãi "đúng hay sai" với dư luận.

ky-duyen1-1003

Mới đây, Mc Kỳ Duyên khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở dinh Thống Nhất, TP HCM. Được biết Kỳ Duyên vừa trở lại Việt Nam sau khi sang Mỹ lo đám tang cho mẹ. Nữ MC diện chiếc đầm ôm phối màu tinh tế. Cô làm tóc kiểu cổ điển và trang điểm khá đậm. Kỳ Duyên đến dự sự kiện khá sớm để ủng hộ tinh thần cho bạn trai Duy Hân khi anh lần đầu thử sức với vai trò làm MC.

quangle

 Là ca sĩ nổi tiếng và giàu có nhưng Quang Lê vẫn "lẻ bóng đi về", vì vậy khi nam ca sĩ hé lộ những hình ảnh đời tư tình cảm bên bạn gái xinh xắn đã “gây sốt” với người hâm mộ. Quang Lê cho biết, anh và bạn gái đã quen nhau được 2 năm. Hai bên gia đình đã biết mối quan hệ của cả hai và rất ủng hộ. Quang Lê chia sẻ thêm, Thanh Bi rất yêu anh. Cô ấy sẵn sàng hy sinh để ở cạnh và chờ đợi kết hôn. Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn nói đùa rằng, năm nay có đám cưới Trấn Thành qua năm có lẽ tới Quang Lê.

lam-tam-nhu-phunutoday-1-1710

 Sau hai ngày mổ, Lâm Tâm Như đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe và có thể cho con bú. Hiện tại, vợ chồng Lâm Tâm Như chưa chia sẻ ảnh của con gái đầu lòng. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như khoe ảnh dấu chân con lúc chào đời cùng fan và cho biết con gái có lúm đồng tiền trên má, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ. Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách đang có dự định tìm một vú em để giúp đỡ trong những tháng đầu tiên. “Lâm Tâm Như có kế hoạch quay trở lại diễn xuất sau đó. Tuy nhiên cả hai cũng rất hào hứng với vai trò mới và nghĩ đến việc có em bé thứ hai, đặc biệt khi nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 41 vào cuối tháng 1”, Apple Đài Loan tiết lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn