Vbiz 11/6: Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn em chồng bị tố, chị gái Ngọc Trinh đã ly hôn và có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi em gái Công Vinh bị tố giật chồng, Thủy Tiên đã lên tiếng. Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ ảnh tình cảm với trai lạ khiến dư luận xôn xao cô đã ly dị chồng và có tình mới.

chi gai ngoc trinh da ly hon va co tinh moi (2)

 Mới đây, chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích đăng ảnh thân mật bên một chàng trai trẻ, kèm theo status rất ngọt ngào. Ở phần bình luận, Ngọc Bích cũng thừa nhận mình là người độc thân. Điều này khiến dân mạng "bán tín bán nghi" chị gái Ngọc Trinh đã ly hôn chồng và đã tìm được bạn trai mới.

Không chỉ chia sẻ bức ảnh thân mật, hạnh phúc bên trai 'lạ', chị gái Ngọc Trinh còn trả lời ở dưới phần bình luận của bạn bè, và cô khẳng định mình đã độc thân. Điều này cho thấy, chị gái Ngọc Trinh và chồng đã ly hôn, và cô có quyền tự do tìm kiếm hạnh phúc bên người mới.

Trên trang cá nhân của chàng trai được cho là tình mới của chị gái Ngọc Trinh cũng đăng tải những bức hình thân mật của hai người. Và anh chàng này còn gọi chị gái Ngọc Trinh với cái tên thân mật "người ấy".

thuy tien

Sự việc Khánh Chi - em gái Công Vinh bị tố sang Singapore làm quán bar, cướp chồng người khác gây xôn xao dư luận. Thậm chí, nhiều người không hiểu đã "ném đá" luôn cả Công Vinh. Vì họ cho rằng tại sao Công Vinh giàu có như vậy mà lại để em gái đi làm ở quán bar, cướp chồng người khác? Trước sự việc này, Thủy Tiên đã lên tiếng.
Cô chia sẻ: "Phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được. Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức rồi mà người ta vẫn thích bán tài sản mình cho rồi đi bán vé số, hay lo lắng cho ăn học thành tài xin việc cao sang cho mà không chịu cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là tội lỗi của mình?...".
ua lời chia sẻ của Thủy Tiên có thể thấy vợ chồng cô cũng buồn và đau đầu vì em chồng. Hai vợ chồng đã hết sức giúp chị em gái sống cuộc sống hạnh phúc nhưng họ không muốn thực hiện theo. Bởi vậy, việc mà Khánh Chi đã làm không nên đem ra để 'ném đá', miệt thị Công Vinh.
 

vo chong chi anh (1)

 Liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề của vũ công Khánh Thi được tổ chức tối 10/6 tại Hà Nội. Chí Anh đưa vợ - Khánh Linh - và con gái Kiwi tới chương trình. Khánh Linh diện áo dài nhung đen và trang điểm khá già dặn so với tuổi. Con gái đầu lòng của Chí Anh và bà xã Khánh Linh hiện mới hơn 5 tháng tuổi.
Khánh Linh sinh năm 1998, kém Chí Anh 20 tuổi. Cô có niềm đam mê lớn với nghệ thuật múa, từng đoạt giải nhì cuộc thi "Got to dance" của Trung học phổ thông Việt Đức. Hai vợ chồng Chí Anh làm đám cưới ngày 10/9/2016 khi Khánh Linh vừa mới tốt nghiệp THPT.
Trong một bài phỏng vấn với báo Trí Thức Trẻ mới đây, Kiện tướng Dancesport Chí Anh đã chia sẻ rất thoải mái khi tham gia liveshow Khánh Thi nhưng bà xã 9x của anh thì không. "Vợ tôi không thoải mái khi tôi tham gia liveshow của Khánh Thi", Chí Anh cho biết.

3

 Vũ Hoàng Việt khoác tay Yvonne Thúy Hoàng khi xuất hiện tại Cung thể thao Quần Ngựa vào tối 10/6. Giữa thời tiết oi bức của mùa hè Hà Nội, Hoàng Việt mặc áo khoác nhung dày dặn sánh vai bên doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng. Dù đã ở tuổi U60, người tình của chàng người mẫu vẫn tự tin khoe ngực đầy trong thiết kế trễ cổ.
Trong suốt sự kiện, hai người lúc nào cũng tình cảm, nắm chặt tay, thân mật bên nhau. Điều này khiến cho biết bao người ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi "tình già" này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn