Vbiz 11/7: Hạ Vi lên tiếng về tình mới của Cường Đô la, lộ ảnh Hà Hồ ôm trai trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la có tình mới, Hạ Vi lên tiếng gây bất ngờ. Rò rỉ hình ảnh Hà Hồ được trả trẻ ôm chặt từ phía sau.

ha-vi-noi-gi-khi-cuong-do

Gần đây, hot girl Hạ Vi công khai thông tin đã đường ai nấy đi với Cường Đô la sau gần 2 năm hẹn hò. Giữ im lặng về phát ngôn của bạn gái cũ, nhưng doanh nhân phố núi bất ngờ vướng nghi vấn có tình mới. Cụ thể, cư dân mạng nghi Đàm Thu Trang đang có mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la. Trước tin đồn Cường Đô la có tình mới, mới đây, trên trang cá nhân Intagram, Hạ Vi đăng tải status về tình yêu: “Tình yêu đâu xa vời phải không em ơi. Tự do giữa đất trời của riêng ta thôi” kèm bức ảnh có dòng chữ tiếng anh: “When I am upset, just kiss me" (Tạm dịch: “Khi tôi buồn, chỉ cần hôn tôi thôi”).

ha-ha 1

Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Hồ Ngọc hà được trai trẻ tình tứ ôm từ phía sau. Được biết giọng ca Tội lỗi đang cùng ca sĩ Thu Minh quay MV cho ca khúc mới của cặp đôi. Bài hát kể về nỗi cô đơn, buồn bà của người phụ nữ khi tình yêu tan vỡ. Dù khác nhau trong màu giọng, chất giọng, nhưng khi kết hợp lại, cả hai đã tạo nên sự thăng hoa và khiến cả sân khấu bùng nổ khi lần đầu biểu diễn trong liveshow Phượng hoàng lửa của Thu Minh.

anh8-9199-1499659678

Mới đây, trên trang cá nhân của mình vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều đăng tải hình ảnh tình tứ bên anh khi cả hai cùng dự tiệc cưới của một người bạn ở Mỹ. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Như chưa bao giờ nói lời chia tay... Nhưng chia tay rồi như vậy cũng tốt". Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trước đó ít ngày, Bằng Kiều và vợ cũ cùng cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu út Kenzi. Giọng ca “Trái tim bên lề” chia sẻ, vì bố mẹ quá bận rộn với công việc nên năm nay phải làm tiệc mừng tuổi mới muộn cho Kenzi.

phi-thanh-van-1

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn". Mới đây, câu chuyện ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy cũng khiến dư luận mệt mỏi khi hai bên liên tục tố nhau trên trạng xã hội. Có lẽ, những rắc rối mà nữ diễn viên gặp phải trong suốt thời gian dài đã khiến cô đưa ra quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link