Vbiz 12/08: Hà Hồ tiết lộ 'sốc' về mối quan hệ với Cường Đô la, Ngọc Trinh có bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hà Hồ đã tiết lộ việc Cường Đô la muốn cô về ở chung và sinh thêm con gái khiến xôn xao dư luận. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng hé lộ về người bạn trai đại gia bí mật sau khi chia tay tỉ phú Hoàng Kiều.

ho-ngoc-ha-len-tieng-ve-moi-quan-he-thuc-1028593-phunutoday

 Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có cuộc trò chuyện cởi mở với báo chí và trải lòng chân thành về hàng loạt ồn ào trong thời gian qua. Nữ ca sĩ bộc bạch, cô không phải kiểu người phụ nữ nhìn ai cũng "nhắm", nhìn ai cũng muốn họ phải là của mình."Chuyện yêu của Hà rất rõ ràng, yêu nói yêu, đến khi thấy không còn thuộc về nhau sẽ nói lời tạm biệt" - Hà Hồ cho hay. Nói về quan điểm trong tình yêu, cô cho biết, tất cả cuộc tình thầm lặng của cô đều theo cách "bỏ người trước khi người bỏ mình". Đó là cách của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, nữ ca sĩ khen Cường Đô la là người đàn ông chững chạc, luôn ngọt ngào với cô. Cô tiết lộ, Cường Đô la vẫn rủ cô về sống chung và sinh thêm con gái. Tuy nhiên, Hà Hồ cũng khẳng định, mối quan hệ của cô và chồng cũ đã bước sang một giai đoạn khác, cảm xúc cũng đã trôi đi. Hiện tại, Hà Hồ và Cường Đô la là những người bạn tri kỉ của nhau và mãi chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

ngoc-trinh-2-0945-phunutoday

Thời gian gần đây, cộng đồng lan truyền thông tin Ngọc Trinh đang hẹn hò với bạn trai đại gia mới. Trước thông tin này, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận: “Tôi đang yêu” nhưng cô không tiết lộ về danh tính người đàn ông này. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Ngọc Trinh từng tiết lộ sẽ kết hôn ở tuổi 27 nhưng sau đổ vỡ tình cảm cô không còn đăt mục tiêu bao giờ lấy chồng cho mình nữa. Ngọc Trinh chia sẻ: “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng". Được biết, sau chia tay tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Điều này càng khiến cho người hâm mộ tò mò về chuyện riêng tư của nữ hoàng nội y.

cuoc-song-sau-dam-cuoi-cua-le-phuong-3-1101-phunutoday

  Kể từ sau đám cưới, Lê Phương và Trung Kiên thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc cùng chồng trẻ trên trang cá nhân. Nét mặt cô rạng rỡ, lộ rõ sự hạnh phúc của một cô dâu mới bên chồng và người thân của mình. Con trai Cà pháo cũng vui vẻ bên bố mẹ. Sau những thăng trầm của cuộc hôn nhân trước, giờ đây Lê Phương đã bình yên bên người chồng kém tuổi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hạnh phúc viết: "Lo đám cưới mấy ngày ăn ngủ không yên, mắt thâm, da sần lại béo (ăn đêm miết)... Kệ, chồng con không chê là được rồi. Dưỡng lại dung nhan chuẩn bị 'chiến đấu' tiếp nà!". Trước đó, Lê Phương và Trung Kiên đã tổ chức đám cưới hoành tráng ở Trà Vinh. Hiện, cả hai còn chuẩn bị cho lễ cưới tại Bình Thuận vào ngày 16/8 và tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/8 tới.

ducphuc

Thời gian vừa qua, những hình ảnh của ca sĩ Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ khiến cư dân mạng xôn xao. Hình ảnh đẹp như "soái ca" hiện tại của anh khiến khán giả không thể tin đây là Quán quân Giọng hát Việt năm nào.Từng tuyên bố "không phẫu thuật thẩm mỹ" nhưng vì áp lực dư luận, nam ca sĩ quyết định chỉnh sửa gương mặt để có thêm tự tin. Đức Phúc tiết lộ, anh thường xuyên bị bố mẹ trêu chọc từ sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, thay đổi diện mạo. "Phản ứng của bố mẹ trong lần đầu tiên nhìn thấy diện mạo mới của tôi hơi trái ngược với những gì tôi tưởng tượng. Bố mẹ không mấy bất ngờ và chỉ thắc mắc việc mặt tôi sau khi phẫu thuật trông giống em trai hơn nhiều. Cả bố và mẹ đều nói rằng nhìn mặt tôi rất tự nhiên, không bị giả nên có thể làm quen rất nhanh với diện mạo mới của con trai. Từ khi tôi phẫu thuật xong, mẹ cũng hay trêu chọc, thỉnh thoảng còn nhìn tôi và nói "Ôi, đây không phải thằng con của tôi" - nam ca sĩ chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn