Vbiz 12/1: Helen Thanh Đào tố chồng bạo hành, Hoàng Kiều đặt tay lên ngực Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Kiều bị fan soi khi đăng ảnh tình cảm với Ngọc Trinh.

helen-thanh-dao-phunutoday 5

 Sau một ngày diễn ra họp báo, Helen Thanh Đào lại khiến dư luận xôn xao bàn tán khi lên tiếng tố cáo chồng cô là Đới Phát Khuê đánh đập, bạo hành cô đến ngất lịm. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiều trò của nữ diễn viên để lấp liếm hành vi ngoại tình của mình. Bởi trước đó, hôm diễn ra họp báo, Helen Thanh Đào vẫn liên tục ôm hôn chồng và cảm ơn anh đã giúp đỡ cô trong thời gian qua. Không chỉ vậy, trước buổi họp báo một ngày, cánh phóng viên ghi lại được hình ảnh cô tay trong tay tình tứ với một người đàn ông trẻ tuổi.

untitled

 Trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải loạt ảnh anh và bạn gái Ngọc Trinh thân thiết. Trong đó, đãng chú ý có bức ảnh, bạn trai tỷ phú ôm vai Ngọc Trinh từ phía sau với bàn tay vô tình đặt lên vị trí nhạy cảm của Ngọc Trinh.

van-hugo-phunutoday 1

 Vân Hugo bức xúc đáp trả dư luận khi bị soi mói đời tư. Cô viết: "Công nhận trên đời nhiều tầng lớp người, những người hiểu biết thì thật đáng trân trọng, những người quan tâm một cách tò mò thì hỏi sao dạo này không thấy Vân đeo kính dù họ không hiểu là nhược thị đeo kính cũng không có tác dụng gì. Còn những người bất lịch sự hay còn gọi là vô duyên vô học thì nói những câu không thể lọt lỗ tai kiểu như sao mù chột câm mà vẫn vui vẻ thế. Nói chung lúc nào mình cũng vui, còn bạn ở tầng lớp nào bạn sẽ có cách cư xử điển hình của lớp người đó! Chỗ của bạn là bị block thôi, khỏi hậm hực tham sân si, mạn nghi, ác kiến".Có thể nói,dù phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo nhưng Vân Hugo vẫn luôn lạc quan, vui vẻ.

luu-dan-phunutoday 1

 Lưu Đan được biết đến với vai Hàm Hương trong bộ phim nổi danh "Hoàn Châu cách cách". Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tai nạn giao thông bất ngờ ập đến khiến cô qua đời năm 2000. Mới đây, hình ảnh trong vụ tai nạn của Lưu Đạn được công bố khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn