Vbiz 12/3: Cuộc sống 'sướng như tiên' của Ngọc Lan tại Mỹ sau khi sinh con, Phạm Hương 'đá xéo' Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương 'đá xéo' Hà Hồ trên trang cá nhân, người đàn ông 'bí mật' lên tiếng bênh vực Hà Hồ

pham-huong-tuyen-bo-hoa-hau-se-tao-nen-hoa-hau-da-xeo-ho-ngoc-ha-tren-trang-ca-nhan-1236-phunutoday

Tối 10/3, chân dài trưởng thành từ The Face - Khánh Ngân vượt qua các đối thủ, giành chiến thắng trong đêm chung kết Miss Tourism Vietnam. Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ lời chúc mừng đến học trò trên trang cá nhân. Cô viết: "Hoa hậu rồi sẽ tạo nên hoa hậu... Vẫn còn lời hứa với Đỗ Trần Khánh Ngân...". Nhiều người cho rằng người đẹp Hải Phòng đang "đá xéo" Hà Hồ khi "nữ hoàng giải trí" phản bác câu nói của cô trong The Face Việt Nam mùa đầu tiên "sẽ không có Hoa hậu nào đi tạo ra Hoa hậu cả". Ngay sau lời chúc mừng và khẳng định của Phạm Hương, một người bạn khá thân thiết với Hà Hồ là nhà thiết kế Lý Quí Khánh lập tức đăng đàn phản bác nàng Hoa hậu Phạm Hương, và anh cũng cho biết Khánh Ngân chiến thắng là do có năng lực, mặc đồ của anh đẹp và có ekip giỏi và may mắn.
 

cuoc-song-cua-ngoc-lan-17-1009-phunutoday

Vào lúc 8h tối ngày 4.2, Ngọc Lan đã sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Em bé ra đời bằng phương pháp sinh thường và nặng gần 4 ký. Ngọc Lan và Thanh Bình đặt tên con trai đầu lòng là Louis Nguyễn, tên ở nhà là Foi. Diễn viên Thanh Bình cho biết, vì Louis nặng đến 4 ký nên y tá gọi bé là Big Boy. Ngay từ hồi mới yêu, Thanh Bình đã vô cùng chiều chuộng bạn gái – giờ là bà xã của anh, là mẹ của con trai anh. Người đẹp được chồng chăm sóc “tận răng” sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau.
 

thanh-trung2-4527-1489208411-2303-phunutoday

Mới đây, trên trang cá nhân 1 người bạn của MC Thành Trung đã chia sẻ tấm thiệp cưới của anh và bạn gái Ngọc Hương. Thiệp cưới được thiết kế cầu kì và sang trọng với nhiều chi tiết tạo hình tinh tế. Cuối tháng 2 vừa qua, MC Thành Trung và bạn gái 9X Ngọc Hương đã làm lễ hỏi tại nhà riêng. Vì không muốn tạo ồn ào nên anh giữ kín thông tin về ngày hạnh phúc và chỉ mời một số người bạn thân thiết đến chia vui. Được biết, đám cưới của nam MC này sẽ được tổ chức vào ngày 22/3 tới đây tại 1 nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Cặp đôi còn cẩn thận chọn dress code cho khách mời là màu trắng, đen và hồng. Từ trước Tết, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn và đi chụp ảnh cưới sau 3 năm yêu nhau.
 

con-trai-dan-truong-2-2230-phunutoday

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi ca sĩ Đan Trường khoe những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con trai. Bé Thiên Từ sinh vào 26/2 tại một bệnh viện ở San Jose, California, Mỹ. Cậu bé nặng 3,5 kg vô cùng kháu khỉnh. Nhiều người khen vẻ đẹp trai của "Tiểu Bo Bo" và nhận ra bé giống bố ở khuôn mặt và mũi cao. Khi được đón con trai chào đời, Đan Trường chia sẻ: "Khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, tôi cảm thấy lâng lâng như muốn bật khóc theo. Giây phút đó tôi mới cảm nhận được hạnh phúc làm cha là như thế nào".
 

tang-thanh-ha-1-0848-phunutoday

Đang mang thai ở tháng cuối thai kỳ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tranh thủ thu xếp thời gian để tụ tập bên bạn bè. Mới đây, cô lại đi ăn uống với một nhóm chị em thân thiết, trong đó có ca sĩ Mỹ Lệ, diễn viên Mộng Vân. Xuất hiện trong trang phục kẻ, Tăng Thanh Hà nở nụ cười vô cùng tươi tắn. Có thể thấy thần sắc của cô rất tốt dù sắp đến ngày sinh. Kể từ khi mang bầu em bé thứ 2, Tăng Thanh Hà rất hạn chế đăng ảnh toàn thân. Cô thường giấu bụng hoặc chỉ chụp sau lưng hoặc nửa trên cơ thể. Theo thông tin có được, “cô Trúc” đang mang bầu bé gái và chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ lâm bồn. Hiện tại, con trai đầu lòng của cô cũng được 2 tuổi.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn