Vbiz 12/4: Phản ứng của Hari Won khi chạm mặt Tiến Đạt, lộ diện người yêu bí mật của Hương Giang Idol?

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi chạm mặt tình cũ Tiến Đạt. Đây là người yêu bí mật của Giang Idol.

page

 Mới đây, Hari Won vừa đi xem phim một mình mà không có ông xã Trấn Thành tháp tùng như thường lệ. Cô diện váy đen dài thướt tha, khoe vẻ rạng rỡ, đầy nữ tính trong sự kiện điện ảnh ở TP HCM. Rapper Tiến Đạt cũng hào hứng tới thưởng thức phần tiếp theo của bộ phim bom tấn về đề tài xe cộ. Cùng đi xem 1 bộ phim nhưng Hari Won và Rapper Tiến Đạt tranh gặp mặt nhau.

ky-duyen-1-1641-phunutoday

Có thể nói, The Face Thái Lan 2017, hiện đang là một trong những chương trình thực tế hot nhất Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng ở thời điểm hiện tại. Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình đăng tải một bức ảnh catwalk của các thí sinh. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ Việt Nam phải “tròn mắt” vì tưởng rằng Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại The Face Thái Lan. Nhiều người truyền tai nhau, Hoa hậu Kỳ Duyên đã âm thầm sang Thái Lan tham dự The Face. Tuy nhiên, sự thật không hề có chuyện hoa hậu Kỳ Duyên thi The Face Thái Lan. Đó chính là hình ảnh của Tia một thí sinh thuộc team Bee, chân dài xinh đẹp sở hữu ngoại hình khá tương đồng với nàng Hoa hậu Việt Nam 2014.

huong-giang-idol-2-1413-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang Idol đăng tải hình ảnh vô cùng tình tứ của mình với một chàng trai giấu mặt. Nhìn hình có thể thấy cặp đôi này đang vi vu ở Đài Loan. Bức ảnh của Hương Giang Idol nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, mỹ nhân chuyển giới đang muốn úp mở khoe người yêu.

haho-1-1032-phunutoday

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện ra mắt chương trình truyền hình tại TP.HCM, khán giả không khỏi chú ý với dàn giám khảo gồm Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh. Được gọi là nữ hoàng giải trí nên Hà Hồ khá "kén chọn" khi nhận lời làm giám khảo chương trình hay cuộc thi nào. Chính vi vậy, việc giọng ca Tội lỗi nhận lời mời tham gia làm giám khảo cho một cuộc thi ca hát hoàn toàn mới, chỉ phát sóng ở đài địa phương khiến nhiều người không khỏi tò mò. Có thể nói, sau The Voice 2016, đây cũng là cuộc thi đầu tiên mà Hà Hồ làm giám khảo khiến nhiều khán giả háo hức chờ đợi.

tra-ngoc-hang2-4442-1491982637

Cách đây ít hôm, Trà Ngọc Hằng khiến công chúng bất ngờ khi bị bắt gặp đi cafe với khuôn mặt sưng, băng y tế dán chằng chịt hai bên má. Không ít người nghi ngờ, nữ ca sĩ vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc sau khi dự sự kiện Seoul Fashion Week. Trước nghi vấn vừa đi tân trang lại nhan sắc, Trà Ngọc Hằng đã phản hồi trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết cô phải mổ để lấy hạch chứ không phải thẩm mỹ như tinh đồn.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link