Vbiz 13/2: Cường Đô la nhận điều đặc biệt từ Đàm Thu Trang và Subeo, Hạ Vi công khai tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về trục trặc tình cảm, mới đây, Cường Đô la đã khoe điều đặc biệt từ Đàm Thu Trang và con trai Subeo tại quê nhà. Hạ Vi bất ngờ công khai tình mới?

cuong-do-la-09345966-phunutoday
Sau ồn ào gặp trục trặc về tình cảm, mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang bị phát hiện đã cùng về thành phố Pleiku - quê nhà Cường Đô la để ăn Tết. Dù Đàm Thu Trang chỉ chia sẻ bức ảnh chụp cánh tay một người đàn ông đang cầm bánh tiêu nhưng khung cảnh phía trước và nội thất trong xe giúp fan đoán ra cô đang ngồi kế bạn trai.
Trong khi hot girl xứ Lạng úp mở thông báo chuyện về ra mắt gia đình người yêu thì Cường Đô la chỉ đăng ảnh chụp cùng Subeo và món quà sinh nhật ý nghĩa. Cường Đô la đã bày tỏ cảm xúc vui mừng, tự hào khi được Subeo đích thân chuẩn bị quà tặng ba. Mặc dù đó chỉ là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng lớn. Subeo đã viết dòng chữ "Con yêu ba. Happy birthday ba".
Và điều chú ý, Subeo chính là món quà đặc biệt dành cho Cường Đô la. Cậu nhóc đã vào trong một chiếc hộp to cùng bóng bay. Bên ngoài chiếc hộp đó có ghi dòng "Open Me".
Subeo chính là trái ngọt tình yêu giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Subeo vẫn là mối quan tâm chung của Cường Đô là và Hồ Ngọc Hà. Họ sẵn sàng 'tái hợp' khi con có hoạt động ở trường. 
bi-mia-mai-quang-cao-kiem-an-quang-hai-u23-viet-nam-1006907-phunutoday
 Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu U23 Châu Á đã gây được tiếng vang lớn trong suốt thời gian dài. Sau chiến thắng nàny, các học trò của HLV Park Hang Seo được đón chào nhiệt liệt và trở thành mục tiêu cho các nhãn hàng săn đón. Trong đó, Quang Hải là một trong những cầu thủ được yêu mến.
Mới đây, Quang Hải đăng tải status quảng cáo trang phục thể thao nhưng lại bị antifan vào gây chuyện. Người này đã để lại bình luận: "Nổi nổi tý là bắt đầu quảng cáo kiếm ăn đấy". Trước thái độ khó chịu này, Quang Hải cũng không ngại ngần hỏi vặn lại: "Ăn gì hả bạn???". Và bạn antifan này đã không thể đáp lại Quang Hải.
Cũng dưới câu mỉa mai này, nhiều fan của Quang Hải đã để lại bình luận bênh vực cậu. Người cho rằng, việc Quang Hải quảng cáo là hoàn toàn chính đáng, bởi đó là hình ảnh của cậu và những thành tích cậu đạt được. Người khác thì cho rằng, ngoài quảng cáo kem trộn ra thì quảng cáo gì cũng được.
Người hâm mộ ủng hộ cách đáp trả của Quang Hải: "Nhiều người comment vô duyên quá nên Hải mới phải xù lông thôi. Người ta nổi tiếng thì người ta có quyền dùng hình ảnh và tiếng nói để kiếm tiền, miễn không ăn cắp ăn trộm là được chứ. Kém sang!". Hay các fangirl cũng thích thú khi thấy thái độ này của Quang Hải: "Cẩn thận anh đấy! Chiều cao hơi khiêm tốn nhưng cái đầu thì lợi hại nhé".
ha-vi-3-1323-phunutoday
 Trên trang cá nhân Instagram của Hạ Vi mới đây chia sẻ hình ảnh cô nàng rạng rỡ tại một bữa ăn tối. Kèm theo đó cô viết: "Hôm nay đi ăn món này, thấy hợp khẩu vị lắm hay tại do đi với người mình có cảm tình ta". Sau thời gian dài "đường ai nấy đi" với đại gia phố núi thì đây là lần đầu tiên nữ diễn viên úp mở về chuyện tình cảm của mình.
Hạ Vi và Cường Đôla từng có 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, người đẹp gặp rất nhiều lời chỉ trích, "soi" xét từ cộng đồng mạng.
Thời gian qua, Cường Đô la vừa vướng tin đồn chia tay với người yêu Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, mọi thứ đã được xoá bỏ hoàn toàn khi anh xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng của bạn gái. Thậm chí, mới đây còn đưa cả Đàm Thu Trang về Gia Lai đón Tết sớm.
ly phuong chau
 Mới đây, người mẫu Linh Chi đăng tải hình ảnh thân mật với con gái chung của Lý Phương Châu và Lâm Vĩnh Hải. Bên dưới bài đăng, chân dài họ Trần đã có cuộc tranh luận nảy lửa với người dùng mạng về chuyện tình tay ba từng gây chấn động làng giải trí.
Theo đó, cô khơi lại chuyện Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng: "Cô ta có gì tốt đẹp đâu mà để chị phải nói xấu. Chị không lén lút như cô ta và bạn trai cô ta. Tổn thương vậy ngoại tình với bạn thân chồng làm gì, rồi li thân ra ở riêng tận 2 năm làm gì, để đến khi cô ta có cuộc sống riêng và anh Hải mới quen chị lại quay qua cắn ngược lại? Không phải chị tự cao nhưng cách mà cô ta làm với anh Hải thì nói thật, chị thấy ghê tởm và thiết nghĩ chị chẳng cần phải nhìn hay nể nang kiểu người như vậy".
Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ việc Lý Phương Châu không hoàn thành tốt trách nhiệm của một người mẹ khi phó mặc con gái cho bà ngoại, không ở chung với đứa nhỏ do chính mình sinh ra.
Trước những lời tố liên tiếp của Linh Chi, Lý Phương Châu chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con gái bên bà ngoại. Kèm theo đó là lời tựa: "Thương 2 bà cháu nhất trên đời, sắp tết rồi, bỏ qua mọi việc không vui".
Chia sẻ của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đông đảo người thân, bạn bè dành lời động viên tâm sự cho mẹ bé Kỳ Kỳ. Bên cạnh lời an ủi, nhiều người khuyên Lý Phương Châu không nên cho con gái tiếp xúc thân mật với Linh Chi.

Xem thêm:

1.  Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm scandal, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bất ngờ làm điều này!

2.  Bị mỉa mai 'quảng cáo kiếm ăn', Quang Hải U23 Việt Nam xù lông đáp trả

3.  Sau tất cả, Cường Đô la lại nhận được điều đặc biệt từ Đàm Thu Trang và Subeo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link