Vbiz 13/4: Danh hài Việt Hương bị đánh trên đường, Mr. Đàm được cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi xót xa khi xem clip Việt Hương bị hai người đàn ông lôi xềnh xệch trên đường. Đàm Vĩnh Hưng được cầu hôn bằng nhẫn kim cương?

ha-vi-1-1115-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp vạn người mê Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người thích thú: "Vì nhà mất điện" cùng với hình ảnh hai chân đang gác lên nhau. Sau nhiều sóng gió tình cảm có vẻ như Hạ Vi đã lạc quan hơn rất nhiều khiến fan của Hạ Vi rất mừng. Trước đó, cư dân mạng vô tình nhận ra Cường Đô la và Hạ Vi đã âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và ngừng theo dõi nhau trên Instagram. Động thái này của cả hai đã khiến rộ lên tin đồn họ "đường ai nấy đi". Ngoài việc không tương tác trên mạng xã hội, Hạ Vi còn xoá sạch hững
hình ảnh liên quan với Cường Đô la trên Facebook. Bức ảnh bó hoa gần đây nhất Hạ Vi khoe ngày 9/3 được cho là của Cường Đô la tặng cũng bị người đẹp này "xóa sổ". 

dam-vinh-hung-1-1026-phunutoday

 Trên trang cá nhân của mình, ông hoàng nhạc Việt hào hứng chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương được Dương Triệu Vũ tặng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Cảm ơn 'Tin' Triệu Vũ, rất vừa, rất đẹp, rất thích”. Nhiều người cho rằng, việc bất ngờ tặng nhẫn cho đàn anh của Dương Triệu Vũ đã phần nào thể hiện mối quan hệ sâu sắc hơn cả anh em thân thiết trong nghề. Một số ý kiến phỏng đoán chiếc nhẫn thiết kế có tính đối xứng này mang ý nghĩa “một cặp trời sinh”. Thời gian qua, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng tin đồn tình ái. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục đôi, đeo trang sức cặp.

quach-ngoc-ngoan-phunutoday1-1042-phunutoday

 Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ kỷ niệm hồi tháng 4 năm ngoái với những hình ảnh cưới chụp trên biển kèm dòng chú thích "Chú rể ở biển, he he". Theo đó, nam diễn viên điển trai diện trang phục vest lịch làm, thích thú cười và làm "trò" cùng đoàn chụp khiến ai nấy đều thích thú. Sau vài giờ chia sẻ lại, những hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người hài hước cho rằng nam diễn viên quả đẹp trai và hoang mang về "nguồn gốc" của những hình ảnh này thì không ít người đồn đoán, có lẽ nào anh và Phượng Chanel đã bí mật chụp ảnh cưới từ bao giờ và hy vọng đó là sự thật. Tuy nhiên, người đàn ông đào hoa này khẳng định rằng, đó là cảnh quay của anh trong một bộ phim mà thôi.

viet-huong-3-1139-phunutoday

 Nghệ sĩ Việt Hương đăng tải clip hậu trường một bộ phim cô tham gia khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo đó, cô chia sẻ: "Phim mới tập đánh mà đánh em nằm chèm bẹp, đạo diễn còn nghĩ cách nào ác hơn để xử em, cascadeur thì kiếm cách nào đánh em mà phải đẹp, thầy em đứng nhìn coi đẹp chưa huhu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link