Vbiz 13/5: Hạ Vi hẹn hò "tình cũ" Văn Mai Hương, Hà Hồ "thái độ" với Mr. Đàm

( PHUNUTODAY ) - Tổng hợp tin tức Vbiz ngày 13/5

ha-vi

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Hạ Vi đi ăn cùng Rocker Nguyễn. Trên Instagram, anh chàng này cũng không ngần ngại khoe ảnh dùng bữa khá thân mật cùng "mỹ nhân vạn người mê". Cụ thể, trước khi Hạ Vi chính thức công khai mối quan hệ với Cường Đô la, Hạ Vi đã từng bị đồn thổi có mối quan hệ trên mức tình bạn với Rocker Nguyễn khi hai người liên tục trao nhau những cử chỉ thân mật. Điều này khiến công chúng "nghi ngờ" rằng cả hai yêu nhau là sự thật? Trước đó, Rocker Nguyễn đã vướng nghi án tình ái với nhiều người đẹp, trong đó có Văn Mai Hương?

ho-ngoc-ha--tiec-tri-ky--

Sau những ồn ào chuyện đám cưới, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bắt tay vào chuẩn bị các khâu cần thiết cho đêm tiệc đặc biệt. Cả hai nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của nhiều anh em trong nghề, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà và người em Lý Quí Khánh. Được biết, Hà Hồ muốn được tự tay chăm chút từng góc nhỏ để buổi tiệc trở nên sang trọng, ấn tượng hơn. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng thổ lộ trên trang cá nhân rằng anh khá yên tâm khi đích thân Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh giúp đỡ mình trong dạ tiệc. Có thể thấy, dù bị Mr. Đàm công khai chuyện đời tư nhưng giọng ca Tội lỗi không giận mà vẫn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

minh-luan-2-1053-phunutod

Trên trang cá nhân của mình, Minh Luân chia sẻ những hình ảnh anh phải nhạp viện khiến người hâm mộ lo lắng. Được biết, do làm việc nhiều, cơ thể mệt mỏi lại ăn phải thức ăn không tốt nên Minh Luân bị ngộ độc thực phẩm dẫn đến sốt cao phải nhập viện. Tuy vậy, sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Minh Luân đã tỉnh táo và khỏe lại, anh thậm chí còn trêu đùa và tạo dáng nghịch ngợm trong bệnh viện. Có thể nói, Minh Luân khá buồn vì chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, bởi vậy nên anh đã lao vào công việc không ngừng nghỉ. Ngoài làm diễn viên, Minh Luân còn lấn sân sang ca hát và nhận được phản hồi tốt của khán giả.

cao-my-kim

Thông tin Cao Mỹ Kim hủy hôn với bạn trai thiếu gia khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên cho hay, cả hai có những mâu thuẫn trong tình cảm nhưng lại không có thời gian để giải quyết vấn đề phát sinh. Theo một nguồn tin riêng tiết lộ, Cao Mỹ Kim và bạn trai đại gia còn hào phóng khi chi hơn 500 triệu đồng để thực hiện bộ ảnh cưới lung linh. Vốn là người mạnh mẽ, Cao Mỹ Kim đã cố gắng vượt qua những biến cố trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô đã sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống và quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng cho hay cô chưa tính đến chuyện tình cảm trong tương lai. Trước đó, Cao Mỹ Kim còn có chuyện tihf đẹp ới ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link