Vbiz 13/6: Lộ người thay Lại Văn Sâm dẫn ‘Ai là triệu phú’, Ngọc Trinh mạnh tay sắm hàng hiệu?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ với quyết định của Đài truyền hình Việt Nam khi chọn người thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn "Ai là triệu phú". Hòa Minzy úp mở có tình mới sau ồn ào chia tay Công Phương.

lai-van-sam-ai-la-trieu-p

Thông tin nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu tại Đài truyền hình Việt Nam sau 30 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Khi được hỏi:  “Ai sẽ thay thế nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình "Ai là triệu phú"?”, ông  Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban thư ký biên tập Đài Truyền hình Việt Nam cho hay, chuyện nghỉ hưu của nhà báo Lại Văn Sâm không ảnh hưởng tới việc dẫn chương trình gameshow "Ai là triệu phú", chuyện nghỉ hưu và dẫn chương trình gameshow là hai việc hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên để khẳng định nhà báo Lại Văn Sâm có tiếp tục dẫn chương trình "Ai là triệu phú" hay có người thay thế hay không, ông Nguyễn Hà Nam chưa thể nói gì vào thời điểm này.

ngoc-trinh-dem-hoi-chan-d

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân có thú chơi hàng hiệu số 1 của làng giải trí Việt khi không ngần ngại chi hàng trăm triệu đến hàng tỉ đồng cho những món đồ xa xỉ này. Mới đây, sau khi phiêu hết mình tại Đêm hội chân dài của Vũ Khắc Tiệp, trước khi về Pháp, "Nữ hoàng nội y" tranh thủ khám phá thành phố Berlin và mua sắm loạt đồ hiệu mới. Người đẹp tự thưởng cho mình cả bộ sưu tập giày, túi của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nữ hoàng nội y tiết lộ đang chuẩn bị qua Pháp. Và khi tới kinh đô thời trang thế giới, người đẹp sẽ lại tiếp tục sắp thêm cho bộ sưu tập hàng hiệu của mình.

ho-quynh-huong 1

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ thông báo sẽ hủy làm giám khảo tại một chương trình truyền hình khi chương trình sắp bước vào đêm chung kết khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, ban tổ chức chương trình cho hay, lý do cô dừng đột ngột vai trò giám khảo là do tức giận khi thấy Hari Won - giám khảo khách mời - được ngồi vào ghế chính giữa trong liveshow trước đó. Tuy nhiên, phía Hồ Quỳnh Hương cho hay, cô tạm thời không muốn bình luận về điều này. Quản lý Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ: "Nếu Hồ Quỳnh Hương lên tiếng bây giờ thì chỉ có lợi thêm cho chương trình trước đêm chung kết. Hồ Quỳnh Hương đã làm gì cho chương trình, cho thí sinh thì BTC và thí sinh là người hiểu rõ nhất. Nếu BTC đã cố ý nói vậy thì Hồ Quỳnh Hương cũng không muốn nói gì thêm".

hoa-minzy-co-nguoi-yeu-mo

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Hòa Minzy đăng ảnh ngồi gần sát một anh chàng, nhưng không khoe mặt mà chỉ để một phần nhỏ của cánh tay. Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đúng người, đúng thời điểm” khiến fan nghi ngờ rằng Hòa Minzy có tình mới. Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, sau ồn ào chia tay với Công Phượng, con tim Hòa Minzy đã vui trở lại và đang úp mở khoe tình mới với fans.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn