Vbiz 13/9: Vợ bị chèn ép, Xuân Bắc hành động lạ, Ngọc Trinh hé lộ số tài sản khủng không ngờ đến?

( PHUNUTODAY ) - Vợ livestream khóc tố kẻ chèn ép cô, Xuân Bắc đã bất ngờ hành động 'lạ'. Ngọc Trinh khoe

ba xa xuan bac

 Vợ Xuân Bắc gây xôn xao khi livestream tố một NSND đang làm việc chỗ chồng cố tình o bế cô nhận được nhiều lời động viên từ NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung... Mới đây, vợ Xuân Bắc chia sẻ một đoạn hội thoại bằng tin nhắn với chồng kèm dòng chú thích: "Liều thuốc để tôi có một giấc ngủ đêm qua". Nội dung đăng tải đoạn tin nhắn với chồng đầy tình cảm, rất nhẹ nhàng và tinh tế.
Nam danh hài nhắn nhủ đến vợ: "Vì em là vợ của anh nên... em nên đi ngủ đi vợ ơi. Đối tượng quan tâm nhất bây giờ của em là chồng và các con". Xuân Bắc cũng không quên dặn dò: "Đắp lại chăn cho con rồi ngủ đi nhé. Hôn em". Những dòng tin nhắn của Xuân Bắc đã giúp vợ anh phần nào nhẹ lòng và bình tĩnh hơn.
Cũng trên trang facebook cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Khi nào làm việc cật lực, không nề hà vất vả vì một mục tiêu tốt đẹp nào đó mà thấy những người liên quan không cùng suy nghĩ giống bạn thì nên: Soi lại gương, thay đổi mình hoặc... thay đổi đối tác! Cuộc sống thật tuyệt vời khi rèn luyện cho mình suy nghĩ - mọi việc không bao giờ BẾ TẮC và đừng bao giờ mất quá nhiều thời gian vào việc gì hay người nào khiến mình cảm thấy... không NỞ HOA".

138-1000-phunutoday

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh liên tục khoe hình ảnh tạo dáng bên chiếc siêu xe giá trị hơn chục tỷ khiến cộng đồng đồng không khỏi choáng váng. Cách đây không lâu Ngọc Trinh còn mua chiếc Mercedes – Maybach S600 2017.
Được biết, Ngọc Trinh còn là chủ nhân của một căn hộ có nội thất cao cấp, rộng khoảng 200m2, có giá không dưới 20 tỷ đồng. Mỹ nhân phim "Vòng eo 56" sở hữu căn hộ cao cấp Penhouse tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
Nhiều chị em không khỏi ghen tỵ khi ngắm tủ đồ “khủng” với hàng trăm bộ váy áo, giày dép, túi xách của Ngọc Trinh. Thế mới biết, mỹ nhân có đủ tài chính để thỏa mãn sở thích mua sắm quần áo hàng hiệu, túi xách có giá trị từ vài chục triệu lên đến hàng trăm triệu đồng.
Ngoài ra, "đại gia ngầm" Ngọc Trinh còn sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 tỷ đồng để mua một chiếc sim số đẹp, bỏ tiền tỷ làm phim "Giải mã NT56" phát miễn phí trên Youtube khiến truyền thông và công chúng xôn xao.

anhtu-2349-phunutoday

 Mới đây, dư luận xôn xao khi chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc (hiện đang là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội) livestream khóc lóc tố NSND Anh Tú (cũng là người cùng cương vị Phó giám đốc với NSƯT Xuân Bắc tại Nhà hát Kịch Việt Nam) chèn ép.
Trước sự việc này, NSND Anh Tú cho biết, anh chỉ là một cộng tác viên của trưởng Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, khi được mời tham gia chấm thi anh có tư vấn cho trường nên mời các NSND, NSƯT để tranh thủ quảng bá hình ảnh nhà trường, thu hút sinh viên.
"Thời gian này trường gặp khó khăn trong công tác tuyển sinh do các sinh viên đều nộp đơn thi Đại học Sân khấu Điện ảnh. Tôi chỉ muốn hỗ trợ nhà trường hết sức chứ không nhắm đến hạ bệ cá nhân ai", NSND Anh Tú phân trần.
NSND Anh Tú khẳng định: "Việc này khó tránh khỏi ảnh hưởng tới hình ảnh của tôi. Tuy nhiên tôi không sợ hiểu nhầm với Xuân Bắc vì Xuân Bắc là người chín chắn, sâu sắc".

1-1203-phunutoday

 Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 đang nóng lên từng ngày khi xuất hiện những thí sinh cực mạnh tại hai miền Nam Bắc. Trong số đó, người đẹp Thanh Trang đang nắm giữ nhiều lợi thế và luôn có những thể hiện nổi bật khi xuất hiện tại 2 ngày sơ khảo. Một điều khá thú vị khi Thanh Trang mang số báo danh 114 – Số điện thoại phòng cháy chữa cháy nên cái tên Người đẹp phòng cháy chữa cháy được dân mạng ưu ái dành cho Thanh Trang.
Thanh Trang cao 1m74 với số đo 3 vòng nóng bỏng 84 – 62 – 98. Với lợi thế hình thể cùng kỹ năng trình diễn khi làm mẫu nhiều năm, Thanh Trang đã có sự ra quân ấn tượng tại 2 ngày sơ khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.
Đến với Hoa hậu hoàn vũ không phải với tâm thế thi cho vui, vì thế Thanh Trang đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình. Người đẹp học catwalk, kỹ năng giao tiếp, tập gym, chuẩn bị váy áo để hình ảnh của mình chỉn chu nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link