Vbiz 14/2: Hồ Ngọc Hà "thả thính" chồng cũ, Hoàng Kiều tức giận vì Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Chia tay Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà "thả thính" Cường Đô la, Hoàng Kiều có "cay đắng" khi liên tục thấy Ngọc Trinh thế này.

giai-tri-phunutoday.vn

Sau khi tham gia bộ phim điện ảnh "49 Ngày" Trường Giang và Nhã Phương chính thức công khai chuyện phim giả tình thật. Sau hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu nhưng vẫn bên nhau hạnh phúc. Không ít lần cả hai không ngần ngại nắm tay nhau, ôm hôn và đút đồ ăn cho nhau ở nơi đông người. Tuy nhiên khi có hơi men, những hành động quá táo bạo của Trường Giang khiến không ít người "choáng.

Trong bữa tiệc sinh nhật lần 26 của Nhã Phương, ai cũng tá hỏa khi thấy clip Trường Giang đang say xỉn và liên tục hôn môi Nhã Phương được một người bạn của cả hai chia sẻ. Dù biết đây là ngày vui của Nhã Phương nhưng do Trường Giang quá chén dẫn tới thể hiện tình cảm quá mức, khiến nhiều fan tức giận và cho rằng việc này ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh mà cặp đôi vẫn xây dựng trước đó.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng khá dễ thương trên nền chữ "Love songs" kèm dòng chú thích "Mùa lễ tình yêu thì nhất định phải có Love Songs. Dành cho những ai đang yêu và sẽ yêu...".

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của giọng ca gốc Quảng Bình thì không ít người cho rằng, có lẽ bà mẹ một con đang "cô đơn" trong chính cuộc tình của mình và dùng âm nhạc để vơi đi nỗi buồn là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có khi nào Hồ Ngọc Hà đang nhớ về "người cũ" sau ồn ào chia tay Chu Đăng Khoa.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều chia tay không 1 lý do chính đáng cuộc sống của Ngọc Trinh khiến không ít người quan tâm. Mới đây Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Có bạn nào bít chỗ nào bán bánh khế này ngon không? Thèm quá."

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng khi cô đã vui hơn rất nhiều từ khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. Cũng không ít khán giả thắc mắc liệu ông Hoàng Kiều có cảm thấy gì khi người mà ông từng tuyên bố yêu thương không còn nghĩ đến ông nữa? Về phía Ngọc Trinh cô cũng đã lấy lại được cân bằng của cuộc sống sau chuyện xảy ra với tỷ phú Hoàng Kiều.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ đăng tải hình cưới đầy ngọt ngào, hạnh phúc của cô và chồng đại gia. Kèm theo đó là lời nhắn đầy ngọt ngào: "Nhân duyên đúng do trời định! Em luôn tự hào và hãnh diện về anh!". Có thể thấy nhân ngày Lễ tình yêu, Vy Oanh đăng ảnh cưới của hai vợ chồng để hâm nóng tình cảm với chồng.

Vy Oanh là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vy Oanh bỗng "biến mất". Rồi bất ngờ trở lại và tuyên bố, mình đã sinh con trai ở Mỹ.

Cho đến hiện tại, Vy Oanh chưa một lần công bố danh tính chồng đại gia khiến công chúng không khỏi tò mò. Cô chỉ úp mở rằng chồng cô là một doanh nhân và làm việc trong chính phủ Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn