Vbiz 14/8: Lộ bằng chứng Linh Chi chia tay Lâm Vinh Hải, Thủy Tiên sốc khi Công Vinh bị 'gạ tình'

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi đăng dòng trạng thái ẩn ý cùng người đàn ông che mặt khiến nhiều người nghi ngờ cô đã chia tay Lâm Vinh Hải và có tình mới. Thủy Tiên cảm thấy sốc về thái độ của chồng khi Công Vinh bị fan nữ 'gạ' lên giường.

linh chi chia tay lam vinh hai (3)

 Mới đây trên trang cá nhân, Linh Chi đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Kèm theo đó, cô viết: "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy". Chưa dừng lại ở đây, Linh Chi còn chia sẻ với hashtag #mylove (Tạm dịch: Tình yêu của em).
Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ về chuyện "yêu xa" của Linh Chi nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm từ phía cộng đồng mạng bởi hiện tại, Lâm Vinh Hải và cô đều đang sinh sống tại Sài Gòn. Chính vì thế, không ít fan đặt ra nghi vấn nhân vật trong ảnh không phải Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã tình mới.
Theo nhiều dân mạng, người này có thân hình khá mũm mĩm với vòng 2 không thon gọn, trái ngược hẳn Lâm Vinh Hải - vũ công nổi tiếng sở hữu hình thể săn chắc. Không những thế, dù đã đi giày cao gót nhưng Linh Chi vẫn thấp hơn nhân vật bí ẩn. Khác với hình ảnh cao hơn Lâm Vinh Hải trước đó trong bộ phim "Găng tay đỏ". Trong khi đó, Lâm Vinh Hải vẫn để ảnh đại diện tình tứ giữa hai người. Mọi người nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi.

thuy-tien-cong-vinh-2-1015-phunutoday

 Thủy Tiên, Công Vinh luôn là cặp đôi hot nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Họ khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ về tài năng mà còn là gia đình hạnh phúc. Trong bất cứ
sự kiện nào, họ đều xuất hiện tình tứ, Công Vinh luôn là chàng 'soái ca' bên cạnh chăm lo cho Thủy Tiên. Cặp đôi luôn dành những lời có cánh cho đối phương.
Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ về việc Công Vinh là người chồng có trách nhiệm. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ thêm việc cô đã vô cùng sốc khi Công Vinh bị các bạn fan nữ 'gạ tình'. Thủy Tiên kể: "Mỗi lần anh Vinh đi tiệc về hay đi sự kiện về, có những cô gái rượt đuổi theo anh ấy chỉ để hôn anh ấy khiến anh ấy chạy hụt hơi, anh ấy cũng kể cho tôi nghe. Hoặc đôi lúc cũng có những cô gái gạ anh ấy để thử lên giường với anh nhưng anh ấy thẳng thắn nói: "Không". Cô gái đó cũng bị sốc vì sự quá thẳng này".
Không những thế, khi nói đến vấn đề, Công Vinh có khó chịu khi Thủy Tiên giữ tiền và việc chi tiêu đối với Công Vinh có bị bó buộc hay không, Thủy Tiên cho rằng chồng mình cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó.

bat-ngo-voi-nhan-sac-em-trai-duc-phuc-14565171-phunutoday

 Là người kín tiếng, Lệ Quyên rất ít chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mặt báo. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng “Nữ hoàng phòng trà” chính là một “nữ đại gia ngầm” khi sở hữu khối tài sản khủng được cho là nhất nhì showbiz Việt.
Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến khán giả “tròn mắt” khi tậu chiếc siêu xe Bentley, được ước tính giá trị khoảng hơn chục tỷ cho đến hơn 20 tỷ đồng. Nữ ca sĩ rất yêu thích chiếc xe mới này.
Trước đó, Lệ Quyên từng sở hữu chiếc Mercedes Benz GL 500 4 Matic đứng tên nữ ca sĩ có giá hơn 5 tỷ đồng, mẫu Mercedes C200 có giá khoảng 1,4 tỷ đồng, chiếc Mercedes S550 có giá khoảng 6 tỷ đồng. Tổng giá trị 3 chiếc Mercedes sang trọng của Lệ Quyên khoảng hơn 12 tỷ đồng..
Nữ đại gia ngầm Lệ Quyên còn hé lộ không gian nhỏ khu bể bơi của căn biệt thự sang trọng nằm ở quận 2, TP.HCM cùng phòng trà nổi tiếng.
Lệ Quyên còn sử dụng hàng hiệu đắt tiền xa xỉ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

quy-binh-va-to-my-hen-ho-2-1126-phunutoday

 Gần đây, trên mạng lan truyền thông tin diễn viên, ca sĩ Quý Bình chuẩn bị cầu hôn “ngọc nữ Bolero” Tố My vào đúng ngày sinh nhật của cô.
Điều càng khiến khán giả xôn xao chính là tình cũ của anh là diễn viên Lê Phương cũng vừa tổ chức đám cưới tại quê nhà Trà Vinh. Nhiều người e ngại đây chính là lý do khiến Qúy Bình thất vọng và vội vã công khai mối quan hệ mới.
Tố My cho biết, hiện tại vẫn muốn dành nhiều thời gian cho âm nhạc. Còn riêng chuyện tình cảm, Tố My xin được giữ bí mật và không muốn lên tiếng trong thời gian này. "Nếu có gì cần chia sẻ hay công bố, Tố My sẵn sàng thông báo với mọi người", giọng ca xinh đẹp chia sẻ.
Riêng thông tin màn cầu hôn được quan tâm trước đó được tiết lộ chỉ là môt tiết mục trong đêm nhạc sắp tới của Tố My được tổ chức ngày 16/8 tại một phòng trà ở TP.HCM. Trong chương trình, Quý Bình tham gia với vai trò khách mời.
Quý Bình và Tố My được biết đến là đồng nghiệp thân thiết một năm nay, từ khi nam diễn viên lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link