Vbiz 15/1: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'chơi xấu', Vũ Hoàng Việt bị từ chối lời cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 15/1 nổi bật với thông tin con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'chơi xấu', Vũ Hoàng Việt bị từ chối lời cầu hôn?

vu-hoang-viet-phunutoday1

Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh và Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay xuất hiện trong một đêm nhạc hoành tráng vừa diễn ra. Theo đó, trong khi cựu người mẫu diện vest bảnh bao, lãng tử thì bạn gái U60 của anh lại diụ dàng, nữ tính với đầm dáng dài, khoe khéo vòng một tròn đầy và điểm xuyết bởi những bông hoa cài đầu khá tinh tế. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái đầy ngọt ngào của Vũ Hoàng Việt dành cho người yêu. Anh viết, "Lung linh. Yvonne hôm qua dễ thương nè".

tinh-yeu-ngoc-trinh-phunu

Chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện chiếc đầm tông đen mềm mại kết hợp cùng áo khoác dáng dài gam xanh, gợi vẻ sang chảnh, dễ thương khi xuất hiện trên phố. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hoang mang và lo lắng hơn cả chính là dòng trạng thái đầy tâm trạng. Theo đó, người phụ nữ này viết, "Bạn bè chơi " xấu " khiến ta khôn". Không ít người cho rằng, có lẽ nào cô đã bị bạn bè "chơi xấu" sau ồn ào giới thiệu Ngọc Trinh cho bố chồng. Tuy nhiên, hiện tại bà mẹ hai con vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

thao-van-phunutoday2-2332

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân lần đầu chia sẻ về bố chồng khi ông cùng con trai của cô và nghệ sĩ Công Lý tham gia một chương trình của VTV dành cho ông và cháu. Cô tâm sự lần đầu tiên xem chương trình ti vi mà lại hồi hộp đến thế, hơn cả khi xem chính mình lần đầu lên sóng. Cô cũng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc có lúc cười rinh rích có lúc lại nhòe mi, dù trước đó đã được con trai kể về từng nhiệm vụ trong chương trình.

ngoc-trinh-phunutoday1-14

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh ông đang trao nụ hôn ngọt ngào Ngọc Trinh khi tiễn bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi về nước. Theo đó, vị tỷ phú 72 tuổi bày tỏ, "Tạm biệt tình ơi" đầy lãng mạn. Bên cạnh đó, tỷ phú Hoàng Kiều còn up ảnh hai người đi chơi Vạn Lý Trường Thành với chú thích ảnh "Trên đường lên đỉnh yêu đương Vạn Lý Trường Thành".

diem-huong-phunutoday2

Diễm Hương đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về đạo làm con. Theo đó, 'Gái một con' chia sẻ, "Cổ nhân cũng dạy rằng: “Bách thiện hiếu vi tiên” (Trăm cái thiện thì hiếu đứng đầu). Con cái phải hiếu thảo, chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ là đạo lý ngàn đời nay. Ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ tất phải báo đáp. Nếu không thì không giữ trọn đạo nghĩa làm con. Qua lời chia sẻ này có thể thấy, Diễm Hương đã hiểu được rằng bố mẹ luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho con gái. Họ chỉ mong cô được hạnh phúc bình yên. Bởi vậy khi làm cha mẹ buồn, Diễm Hương đã nhận mình sai. Điều này khiến dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng, cô đã giảng hòa với bố mẹ.

helen-thanh-dao-phunutoda

 Theo tin từ báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn nguồn từ Apple Daily về nhiều thông tin của nữ diễn viên Việt Nam Helen Thanh Đào cho biết, sau phát ngôn ngày 11/1 về cuộc sống hôn nhân không tình dục và bị chồng bạo hành suốt 18 năm qua, nữ diễn viên Đô la trắng đã bỏ nhà, cắt đứt liên lạc với chồng. Điều này khiến ông Đới Phát Khôn vô cùng bức xúc vì trước đó có thông tin cô cặp kè với một chàng trai trẻ. Trả lời phỏng vấn Apple Daily tối 13/1 ông Khôn cho biết: "Cô ấy đối với tôi là không còn tình nghĩa gì. Nếu muốn ly hôn hãy gặp tôi nói đàng hoàng. Cô ấy trở về thì còn một cơ hội làm lại từ đầu. Thực tế, cô ấy rời tôi, cô ấy chỉ đi xuống".

ho-ngoc-ha-phunutodayvn-2

Cả năm chạy show bận rộn, Hồ Ngọc Hà ít có thời gian dành cho gia đình. Bởi vậy, Tết nguyên đán sắp đến, nữ ca sĩ đã quyết định dành thời gian đi chơi với con trai Subeo và mẹ ở Hà Nội. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại không nhắc đến một dự định nào đón Tết cùng bạn trai Chu Đăng Khoa. Theo những gì Hồ Ngọc Hà chia sẻ thì kế hoạch Tết của cô chỉ có bên Subeo, bố mẹ và đi du lịch vậy còn đại gia Chu Đăng Khoa sẽ làm gì? Theo phong tục của Việt Nam ngày Tết sẽ đoàn viên bên gia đình có lẽ đại gia cũng sẽ quay về với vợ và con của mình. Trong cuộc chiến tình cảm trong suốt thời gian qua có lẽ chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã giành phần thắng.

Theo:  khoevadep.com.vn