Vbiz 15/2: Ngọc Trinh bên người này trong ngày Valentine, Mỹ Tâm bị tố vi pham tác quyền MV đình đám

( PHUNUTODAY ) - Chì tay tỷ phú Hoàng Kiều, Valentine năm nay, Ngọc Trinh quyết định bên người này.

ngoc-trinh3-2145-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên bạn bè trong ngày Valentine. Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 còn viết: "Chúc cả nhà có một ngày lễ tình yêu thật ngọt ngào và ấm áp với một nửa yêu thương của mình nha. Còn Trinh Trinh thì cứ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ thôi". Có thể thấy, sau chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã lấy lại tinh thần vui vẻ, lạc quan. Từ khi mở lại trang cá nhân, Ngọc Trinh thường xuyên đang tải hình ảnh đi chơi vui vẻ bên bạn bè.

my-tam-phnutoday 4

 Sau 3 tuần ra mắt MV đình đám, mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ bị tố vi phạm tác quyền và yêu cầu gỡ bỏ MV. Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ tuyên bố khóa MV "Anh không thì" trên YouTube khiến nhiều người ngỡ ngàng. Giọng ca Họa mi tóc nâu viết: “Do chưa tìm hiểu kỹ nên chưa xác minh được tác giả viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp" Anh Thì Không" nên tạm thời MTE sẽ khóa bài hát này trên kênh youtube để tôn trọng bản quyền các bạn nhé! Rất xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này”.

hari-won-phnutoday 3

 Sau lời hờn dỗi của Hari Won khi nhắc khéo việc cô bị tủi thân vì Trấn Thành chỉ gửi lời "chúc suông" ngày Valentine thay vì hát tặng cô một ca khúc tiếng Hàn như năm trước. Tuy nhiên, sau khi đi diễn về muôn, Hari Won nhận được bất ngờ từ chồng với bánh kem và những món quà hàng hiệu giá trị. Trên trang cá nhân của mình, Hari Won viết: "Đi diễn xa về cái rất nhiều gấu bông cầm giấy memo chào đón mình và nhận quà xong khóc quá trời. Cảm động ghê. Cảm ơn chồng nhé".

tang-thanh-ha-0933-phunutoday

 Mới đây, Tăng Thanh Hà không khỏi khiến nhiều người ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn trong ngày lễ Tình nhân. Cô viết: "My Valentine everyday". Kèm theo đó là hình ảnh hai vợ chồng cô đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Nổi tiếng là ngôi sao kín tiếng chuyện đời tư. Tăng Thanh Hà luôn giữ thái độ im lặng khi liên tục bị đặt nghi vấn sắp làm mẹ lần nữa. Gần đây, nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên mang thai lần hai. Thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội sau khi Hà Tăng thường mặc váy rộng, đi giày bệt. Trong ngày sinh nhật, cô còn lộ vùng bụng to trông thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn