Vbiz 15/3: Nguyễn Thị Thành nhận kết quả 'sốc' vụ tước vương miện, Jennifer Phạm lộ sự thật 'choáng' về chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 15/3 nổi bật với những thông tin Nguyễn Thị Thành nhận kết quả 'sốc' vụ tước vương miện và Jennifer Phạm lộ sự thật 'choáng' về chồng cũ.

diep-bao-ngoc-phunutoday4

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Diệp Bảo Ngọc đi chơi với một người đàn ông lạ. Theo đó, người này ăn mặc giản dị, ngồi đối diện với vợ cũ Thành Đạt tại 1 góc khuất ở rạp chiếu phim. Tuy nhiên, cả 2 không dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Do đó, nhiều người hoài nghi rằng liệu đây có phải là "tình mới" của cô hay chỉ đơn thuần là bạn bè bình thường mà thôi.

jenifer-pham-phunutoday1-

Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang dạo chơi trên "sông nước" kèm dòng chú thích "Bình yên không có nghĩa là ở một nơi không có tiếng ồn, rắc rối hay công việc khó khăn. Nó có nghĩa là ở giữa những thứ đó, bạn vẫn cảm thấy trái tim mình tĩnh lặng".

phi-thanh-van-1-1009-phun

Phi Thanh Vân và mẹ ruột cũng con trai Tấn Đức đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP HCM để làm thủ tục giải quyết ly hôn với Bảo Duy. Phi Thanh Vân đã có mặt đúng theo lịch hẹn của tòa án để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ cả Phi Thanh Vân và đại diện tòa án chờ đợi, doanh nhân Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

nha-phuong-1-0945-phunuto

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương tạo dáng bên chiếc xe màu trắng khác với chiếc xe hiện tại của cô nhanh chóng được người hâm mộ chú ý và truyền tay nhau. Vốn là một người sống khá tiết kiệm, không mấy khi thấy Nhã Phương xuất hiện trong những bộ trang phục, túi xách hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, chiếc xe mới chính là món quà diễn viên "Tuổi thanh xuân" tự thưởng cho mình sau một năm làm việc vất vả.

nguyen-thi-thanh-1-1537-p

Trưa 14/3, ban tổ chức cuộc thi hoa khôi Du lịch 2017 đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về buổi làm việc với Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào sáng 13/3 tại Hà Nội về việc thu hồi danh hiệu của Á khôi 1 của cuộc thi là Nguyễn Thị Thành. Chiều ngày 15.3, bà Mỹ Dung – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam chia sẻ, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã tự nguyện trả lại danh hiệu và vương miện Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, theo bà Mỹ Dung, Ban tổ chức đã thống nhất sẽ để Nguyễn Thị Thành giữ vương miện trị giá 7.500 đô làm kỷ niệm, đồng thời vị trí Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ bỏ trống. Bởi danh hiệu Á khôi 1 là kết quả chấm thi từ Ban giám khảo và khán giả, nên không thể hủy bỏ và thay thế dễ dàng.

nguyen-thi-thanh-2-0929-p

Việc tước danh hiệu vì chỉnh sửa răng thẩm mỹ của người đẹp Nguyễn Thị Thành đã làm "dậy sóng" dư luận. Tuy nhiên, nhà sử học Dương Trung Quốc, Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng, ranh giới giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp nhân tạo càng ngày càng trở nên mong manh. Việc niềng răng hay chỉnh trang hàm răng được nhiều cuộc thi sắc đẹp thế giới chấp nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link