Vbiz 15/6: Vợ cũ Lâm Vinh Hải phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trưởng thành và khôn ngoan hơn?

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn, vợ cũ Lâm Vinh Hải quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trùm tu nhan sắc. Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên livestream giao lưu với khán giả, chứng tỏ cô đã trưởng thành và khôn ngoan hơn?

ly-phuong-chau-phau-thuat-tham-my-phunutoday-4-1123-phunutoday

 Vụ ồn ào về cuộc sống của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu thời gian qua đã khiến dư luận xôn xao. Vừa ly hôn xong, mới đây Lý Phương Châu đã quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân để quên đi tất cả những chuyện buồn đã qua. Cô nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ không để dằn mặt ai hay để chồng cũ nuối tiếc. "Tôi không có ý định sẽ dằn mặt ai cả. Bởi vốn dĩ, tôi không bao giờ muốn so sánh mình với ai hết. Tôi làm mũi, đơn giản chỉ là vì tôi nghĩ đã đến lúc tôi sống vì tôi, sống cho bản thân tôi. Trước đây, vì sự đánh giá của người khác mà tôi không thẩm mỹ, nhưng bây giờ, chẳng có ai hay lý do gì ngăn cản tôi nữa cả", Phương Châu tâm sự.
Do đó Lý Phương Châu quyết định chi trăm triệu, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Ngoài ra, cô cũng thực hiện việc tiêm môi để trở nên gợi cảm hơn.

ky-duyen-phunutodayvn-2-2104-phunutoday

 Là Hoa hậu mang trọng trách đại diện nhan sắc Việt, cô gái 20 tuổi rất chăm chút từ váy áo đầu tóc để hình ảnh được đẹp cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì thế, khoảnh khắc người đẹp gốc Nam Định trong trang phục đồ ngủ giản dị ở nhà lần đầu lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng người hâm mộ đang thu hút sự chú ý quan tâm. "Đây là lần đầu tiên Duyên livestream ở nhà", Kỳ Duyên nói.
Nói về lí do lần đầu tiên livestream ở nhà, Kỳ Duyên cho biết "do là ngày mưa, tâm trạng không tốt nên Duyên muốn tâm sự với mọi người".
Cô tâm sự về cuộc sống hiện tại, Kỳ Duyên phải suy nghĩ nhiều, stress mệt mỏi nên gầy và mặt nổi mụn.
Qua đây, Kỳ Duyên cũng mở lời về kế hoạch sắp tới: "Về kế hoạch thi thế giới chắc chắn Duyên có đi, dự kiến trong khoảng 1 năm nữa sẽ tham gia. Mọi người hãy luôn bên cạnh ủng hộ Duyên nhé", người đẹp khẳng định.
Sau những ồn ào thị phi, Kỳ Duyên đã lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Cô tự nhắn nhủ bản thân trong chia sẻ mới đây: "Đừng huỷ hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua... nó đã qua rồi".

truongnamthanhvathuylinh1-1422-phunutoday

 Mới đây trong cuộc nói chuyện với Zing, giải bạc Siêu mẫu 2010 Phạm Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ, cô đã hủy hôn với bạn trai Trương Nam Thành được 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, người mẫu hủy hôn ngay sau khi đính hôn với Á vương hồi tháng 1.
Ngời mẫu Thùy Linh không ngại cho biết lý do cô quyết định chấm dứt tình yêu 3 năm của mình. "Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai?
Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Anh ấy hứa sống với người đó một năm rưỡi rồi sẽ quay về lấy tôi. Anh ấy không du học như chia sẻ trên báo mà đang sống ở Hà Nội. Tôi không chấp nhận điều đó" - cô nghẹn ngào.
Chia sẻ về lý do Thùy Linh quyết định công khai sự thật về mối quan hệ của mình và bạn trai, giải bạc Siêu mẫu 2010 cho biết: "Nhiều người có tình cảm với tôi nhưng khi biết tôi đính hôn với Trương Nam Thành thì tất cả đều có khoảng cách. Tôi nghĩ mình cần công khai thì mới có cơ hội tìm kiếm mối quan hệ khác".

lan-huong-song-chung-voi-me-chong-1-1047-phunutoday

 Sau khi làm mưa làm gió trên các diễn đàn, 'Sống chung với mẹ chồng' cũng sắp bước vào hồi kết, nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng. Tuy nhiên, những khán giả yêu mến NSND Lan Hương sẽ được gặp lại chị trong bộ phim 'Giao mùa' lên sóng VTV1 từ 19/6 tới.
“Trong phim Sống chung với mẹ chồng, tôi thể hiện một dạng nhân vật khác với bản tính và tính cách của tôi ngoài đời. Với vai diễn trong Giao mùa, tôi lại trở về với mô-típ nhân vật mà mình từng đóng, đó là dạng nhân vật hiền lành, nhân hậu”, NSND Lan Hương nói thêm.

tran-thanh-1-2155-phunutoday

 Mới đây, nam nghệ sĩ Trấn Thành đã bị nữ danh hài Thu Trang buông lời mắng "mất dạy".
Sự việc bất đầu từ clip được Trấn Thành livestream mới đây. Video ghi lại hình ảnh nam danh hài đang thoải mái trêu đùa những người bạn như Thu Trang, Kiều Minh Tuấn tại hậu trường ghi hình. Sau giây phút nhí nhố cùng nam diễn viên "Em chưa 18", Trấn Thành đã quay sang buông lời trêu chọc Thu Trang.
Trong giây phút đồng nghiệp đang cao hứng tạo dáng, Trấn Thành đã nhanh chóng ngắt máy, quay ống kính về phía mình. Lí giải cho hành động "phá đám" đồng nghiệp, nam danh hài hóm hỉnh chia sẻ: "Vâng thưa các bạn, chúng tôi không nhận quảng cáo bừa bãi". Không chịu thua kém, Thu Trang đã nhanh chóng đáp trả lại ông xã Hari Won: "Đồ mất dạy, đồ phá hoại...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn